Thursday, October 29, 2015

Mẹo an toàn khi đi mua sắm tại khu mua sắm

(Nguồn: khu mua sam tại SC VivoCity) - Đây là mùa cho sự hối hả và nhộn nhịp mua sắm giữa đám đông lớn; vì vậy hãy chắc chắn để chuẩn bị cho mình về làm thế nào để được an toàn. Dưới đây là một vài lời khuyên để giữ cho bạn và gia đình Bạn an toàn khi mua sắm mùa lễ tại các khu mua sam này.


Hãy nhận biết và tin vào bản năng của bạn. Thật dễ dàng để có được đánh bắt trong mùa lễ, để -Không danh sách và danh sách mua sắm ...vv Hãy nhớ rằng để được nhận thức của môi trường xung quanh của bạn trong khi bạn đang ra ngoài và đến các khu mua sam. Nếu có điều gì đó đi, hoặc không an toàn, tin vào linh cảm của bạn và yêu cầu giúp đỡ khi cần thiết.

Đậu xe ở khu vực sáng đèn mà là gần đến đích của bạn. Nếu bạn đang mua sắm tại khu mua sam một mình không ngần ngại hỏi bảo mật để đưa cậu đến chiếc xe của bạn, đặc biệt là vào ban đêm. Luôn mang theo chìa khóa của bạn trong tay của bạn trong khi đi bộ đến xe của bạn, bạn có thể sử dụng những như một vũ khí nếu cần thiết và điều này cũng sẽ giúp đảm bảo bạn nhận được vào xe của bạn mà nhanh hơn nhiều. Ngoài ra, nếu bạn có một nút "Panic" trên các phím của bạn; chắc chắn không phải để đặt phím của bạn đi quá nhanh.

Đừng để vật có giá trị ở nơi dễ thấy trong xe của bạn; như quà tặng, điện thoại di động, ví, quần áo, vv Bỏ các vật liệu trong thân cây hoặc che chúng.

Khi rời khỏi xe của bạn: Nhìn dưới, trong, và xung quanh xe của bạn khi bạn đang tiếp cận nó.

Khi trở lại xe của bạn, có được trong, khóa cửa, khóa lên, và để lại. Bãi đậu xe không phải là một nơi tốt để thư giãn, nghỉ ngơi, hoặc thực hiện cuộc gọi điện thoại.

Không cho phép đàm thoại điện thoại di động, tin nhắn văn bản, hoặc thậm chí tai nghe và âm nhạc là một phân tâm cho bạn trong khi bạn đang đi bộ đến xe của bạn.

Cố gắng không phải mang theo một túi xách hay túi tiền và giữ tiền mặt của bạn trong túi phía trước của bạn (không phải trong túi.) Nếu bạn phải mang theo một túi xách, hãy cố gắng chọn một trong đó là một loại hình cơ thể chéo của túi messenger. Điều này sẽ làm cho nó khó khăn hơn cho snatchers ví.

Giữ điện thoại di động của bạn vào bạn, trong túi áo, hoặc trong bàn tay của bạn - theo cách này trong các sự cố của một ví giật bạn vẫn sẽ có một điện thoại để thực hiện cuộc gọi.

Nó luôn luôn thú vị hơn để có một người bạn tham gia bạn, và an toàn hơn quá.

Trẻ em an toàn

Luôn luôn giữ cho trẻ nhỏ an toàn trong xe đẩy và không để cho họ đi lang thang. Hãy chắc chắn rằng tất cả trẻ em đều nhận thức được nơi bạn sẽ gặp trong trường hợp họ bị tách ra khỏi bạn. Trẻ em nên biết tên đầy đủ, địa chỉ và số điện thoại của họ càng sớm càng tốt. Nếu trẻ còn quá nhỏ để nhớ, đặt số điện thoại di động của bạn trong túi của họ.

Luôn luôn đi cùng trẻ em vào nhà vệ sinh.

Giữ một mắt trên trẻ em trên thang cuốn. Kiểm tra quần áo của họ cho dây giày không ràng buộc, treo khăn quàng cổ. Thang cuốn có một nút dừng khẩn cấp ở phía trên và phía dưới; nhấn nút này ngay lập tức nếu một cái gì đó bị mắc kẹt.

Luôn luôn biết nơi lối ra gần nhất là, trong trường hợp khẩn cấp.

Bây giờ bạn đã chuẩn bị đầy đủ và chuẩn bị là chìa khóa. Vì vậy, may mắn với việc tìm kiếm những món hời tuyệt vời và tận hưởng các điểm tham quan và âm thanh của mùa lễ vui vẻ!

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...