Tuesday, October 27, 2015

7 Mẹo Để Outlet Mall Shopping

Nếu bạn là một người mua hàng dày dạn, bạn đã biết rằng trung tâm mua sắm cửa hàng hôm nay là có nhiều khác nhau từ outlet kho mua sắm của năm qua. Cửa hàng Outlet, trở lại trong ngày, được nằm trong một phần ít hấp dẫn của thị trấn và được, kho chủ yếu là không hấp dẫn thường lớn chứa đầy hàng hóa bị lỗi hoặc chất lượng thứ hai. Tất cả mọi thứ đã được bán với giá giảm. Ít tốn tiền hơn mục, hơn đó là sai với nó.


Trong khi những loại hoạt động của kho vẫn còn tồn tại, trung tâm outlet có tất cả, nhưng thay thế chúng. Trung tâm Outlet trông giống như các trung tâm bán lẻ bình thường nhưng không phải là khá cao cấp. Họ có các tiện ít, thường được xây dựng với bên ngoài truy cập vào tất cả các cửa hàng, và hiếm khi có phim hay nhà hàng độc.

Trung tâm Outlet làm cung cấp một cái nhìn hiện đại hơn so với một ổ cắm kho, nhiều cửa hàng và thậm chí cả hàng hóa mới. Off-mùa, giây hoặc các mục hơi bị lỗi vẫn là một trận hòa, nhưng trong nhiều trường hợp, thương hiệu hàng hóa mới cũng có sẵn. Tuy nhiên, nó thường có chất lượng thấp hơn so với các mặt hàng tương tự được tìm thấy trong các cửa hàng bán lẻ thông thường. Kể từ khi tất cả mọi thứ không phải là một món hời, việc tìm kiếm một thỏa thuận trong các trung tâm outlet mới hơn đòi hỏi phải có một công việc rất ít. Dưới đây là bảy lời khuyên cho việc tìm kiếm các giao dịch tốt nhất về mặt hàng outlet mall.

Khi biết một Bargain là một Bargain

Mặc dù các dấu hiệu cho biết 65% trên giá bán lẻ, có khả năng là bạn sẽ không bao giờ trả giá bán lẻ anyway. Tuy nhiên, bạn sẽ không biết rằng, trừ khi bạn ghé thăm các cửa hàng trang hoàng trong các trung tâm mua khoe khoang đầu tiên. Không có thời gian để đi trung tâm mua sắm? Ứng dụng điện thoại thông minh như RedLaser hoặc ShopSavvy cho phép bạn so sánh giá trực tuyến. Cách duy nhất để biết nếu nó thực sự là một việc tốt là để so sánh giá cả.

Tìm hiểu If It Was Made cho Outlet

Theo sự tăng thêm tiền, 82% của tất cả các sản phẩm được bán trong một outlet được thực hiện cho được bán tại đó. Điều này có nghĩa rằng các mục là người mới nhưng có thể có chất lượng thấp hơn so với những gì bạn sẽ tìm thấy trong các cửa hàng thường xuyên. Điều đó có thể không phải là một vấn đề, nhưng hãy nhớ rằng nếu bạn đang mua cái gì đó trông mới và không bị hư hại, giá là thấp hơn cho một lý do. Nếu chất lượng hàng đầu là quan trọng, bạn có thể muốn tiếp tục tìm kiếm.

Đi đến Corners

Khi bạn bước vào một cửa hàng trung tâm mua sắm, bạn sẽ nhận thấy lớn đang tìm kiếm sẽ hiển thị giống như trong một cửa hàng bán lẻ truyền thống. Đi đến góc xa và có thể bạn sẽ tìm thấy những giá đỡ giải phóng mặt bằng. Nếu bạn đang tìm kiếm những món hời tầng hầm kinh nghiệm outlet đúng, các góc có thể là nơi bạn muốn bắt đầu.

Đăng ký cho các danh sách gửi thư

Kể từ B-chứng khoán hoặc "giây nhà máy" tạo nên ít của hàng tồn kho của các trung tâm outlet những ngày này, doanh số bán hàng là phổ biến hơn. Cách duy nhất bạn sẽ biết về việc bán hàng mà là để đăng ký danh sách gửi thư của mình tại văn phòng trung tâm hoặc trực tuyến. Trong khi bạn đang ở đó, tham gia câu lạc bộ khách hàng ưa thích của trung tâm; nó thường là miễn phí và bao gồm thêm giảm giá mà thường thay đổi hàng tháng. Một mẹo: Thiết lập một địa chỉ e-mail riêng biệt mà bạn chỉ sử dụng cho các danh sách gửi thư như thế này.

Cửa hàng off-mùa

Cần một chiếc áo khoác mùa đông? Mua nó vào mùa xuân. Cần một số bánh răng bãi biển mới? Mua nó vào mùa thu. Cần một máy thổi tuyết mới? Bạn muốn chọn mà lên vào mùa xuân. Cửa hàng biết bạn đang tìm kiếm một món hời, nhưng họ cũng muốn tối đa hóa lợi nhuận. Hàng hóa mùa-off sẽ thường không được điều đầu tiên bạn nhìn thấy. Vì vậy, nơi mà bạn nên xem xét?

Cửa hàng off-Hours

Trung tâm Outlet là rất bận rộn. Trong thời gian mua sắm nặng như các ngày lễ, có thể có một dòng - chỉ để có được vào cửa hàng. Nếu bạn có thể, mua sắm trên các ngày trong tuần khi những người khác trong công việc. Nếu bạn đi khi mọi người khác sẽ thường mua sắm, bạn sẽ cần thêm một liều của sự kiên nhẫn.

The Bottom Line

Trung tâm Outlet đã thay thế cửa nhà kho. Việc di chuyển đến một cái nhìn hiện đại hơn mang đến cho nó những thách thức mới cho người mua sắm mẫn cảm. Bạn không thể giả định rằng tất cả mọi thứ trong một cửa hàng trung tâm mua sắm là ít tốn kém hơn so với các mặt hàng tương tự trong một cửa hàng thường xuyên. Do siêng năng là tên của trò chơi. Embrace mới "bình thường" và chơi đúng luật. Bạn sẽ không tìm thấy nhiều xước và vết lõm mặt hàng nữa, nhưng các cửa hàng vẫn cung cấp giá rẻ lớn.

Get Out của nợ - bắt đầu kiếm tiền

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...