Tuesday, August 4, 2015

15 câu hỏi đáp về sữa Anlene 2015

sua anlene

 

1. Ở tuổi nào mọi người nên bắt đầu uống sữa Anlene?


Sua Anlene đã được công thức đặc biệt để đáp ứng các nhu cầu hàng ngày của canxi của cả người lớn trẻ (Anlene thường xuyên cho những người trên 19 tuổi) và người cao tuổi (Anlene vàng cho người lớn trên 50 tuổi) trong 2 phần ăn mỗi ngày. Nó có thể được tiêu thụ một cách an toàn bằng cách thanh thiếu niên vv như họ cũng cần canxi, vitamin D và các chất dinh dưỡng xương khác.

Nói chung cho trẻ em dưới 12 tuổi, chúng tôi muốn giới thiệu một sữa phù hợp hơn cho trẻ em, kể từ sữa Anlene được củng cố ở mức độ cao các chất dinh dưỡng thiết yếu xương mà có thể vượt qua những yêu cầu của trẻ em. Trẻ em chỉ có thể tiêu thụ Anlene trong chừng mực.

2. Sữa Anlene tốt cho cả phụ nữ và nam giới?


Vâng, cả nam giới và phụ nữ sẽ đạt được những lợi ích sức khỏe của xương từ tốn sữa Anlene mà đặc biệt là tăng cường chất dinh dưỡng thiết yếu xương. Nó là tốt để nhớ rằng đàn ông cũng mất khối lượng xương khi có tuổi và cũng phải chăm sóc xương của họ thông qua dinh dưỡng tốt và tập thể dục. Anlene là một sản phẩm chất béo thấp và như vậy là ít cholesterol, mà là quan trọng đối với những người quan tâm đến các khía cạnh khác của sức khỏe của họ.


3. Tôi nghe nói rằng quá nhiều sữa Anlene bổ sung canxi có thể gây sỏi thận. Có phải là sự thật không?


Bằng chứng về sữa Anlene, từ cả hai thử nghiệm kiểm soát và nghiên cứu quan sát, cho thấy rằng, trên thực tế, lượng canxi cao từ thức ăn và đồ uống có liên quan với nguy cơ giảm hình thành sỏi thận.


4. Tôi không dung nạp lactose. Tôi vẫn có thể uống sữa Anlene?


Những người không dung nạp lactose thường có thể tiêu thụ một lượng nhỏ của sữa Anlene mà không có tác dụng phụ. Hãy thử dùng Anlene với một bữa ăn chứ không phải trên một dạ dày trống rỗng, hoặc uống một lượng nhỏ trong ngày khi bạn bắt đầu uống Anlene vì điều này có thể giúp giảm thiểu bất kỳ tác dụng phụ có thể xảy ra do không dung nạp lactose của bạn.


Nếu bạn có thể tiêu thụ một lượng nhỏ thì bạn có thể dần dần tăng số tiền bạn uống để xây dựng khả năng chịu đựng sữa và sản phẩm sữa Anlene đến mức mà bạn vẫn cảm thấy thoải mái. Hãy nhớ rằng, việc tăng lượng canxi của bạn ngay cả khi không tiêu thụ các mức khuyến cáo đầy đủ vẫn sẽ có lợi cho xương của bạn, mặc dù nó sẽ là tốt nhất nếu bạn dần dần có thể xây dựng lên đến 2 ly mỗi ngày.


5. Tôi đang bị đi tiêu chạy khi tôi uống sữa Anlene. Liệu điều này có nghĩa là tôi nên ngừng uống nó?


Những người không được sử dụng để uống sữa có thể gặp tác dụng phụ như khi họ bắt đầu uống Anlene. Hãy thử dùng sữa Anlene với một bữa ăn chứ không phải trên một dạ dày trống rỗng, hoặc uống một lượng nhỏ trong đầu vì điều này có thể giúp giảm thiểu bất kỳ tác dụng phụ. Nếu bạn có thể tiêu thụ một lượng nhỏ thì bạn có thể dần dần tăng số tiền bạn uống rượu đến mức độ mà bạn vẫn cảm thấy thoải mái. Ghi tăng lượng canxi của bạn ngay cả khi không tiêu thụ các mức khuyến cáo đầy đủ vẫn sẽ có lợi cho xương của bạn, mặc dù nó sẽ là tốt nhất nếu bạn dần dần có thể xây dựng lên đến 2 ly mỗi ngày.


6. Sự khác nhau giữa sữa Anlene và sữa bổ sung canxi khác là gì?


Sữa Anlene là một thức uống sữa công thức đặc biệt với các chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe của xương - bao gồm canxi, vitamin D, magiê, kẽm và protein sữa.

Nói chung, bổ sung canxi cung cấp một lượng tập trung hấp thu canxi, nhưng họ có thể không có khả năng cung cấp các chất dinh dưỡng khác cần thiết cho sức khỏe của xương tốt.

Anlene không chỉ cung cấp canxi, mà còn các chất dinh dưỡng quan trọng khác cho cả xương chắc khỏe và phúc lợi chung trong đó có vitamin D, kẽm, magiê, kali, protein, và các vitamin B như riboflavin.

Tuân thủ lâu dài là tốt hơn với các loại thực phẩm hơn so với máy tính bảng (Mọi người không quên ăn nhưng họ quên uống thuốc.), Và người tiêu dùng có xu hướng có ít tác dụng phụ như táo bón khi tiêu thụ thực phẩm giàu calcium.

Một số y tế công cộng và các cơ quan khoa học khuyên các nguồn thực phẩm bổ sung canxi hơn. Bài viết nào chứng bệnh Foundation về 'Canxi và Vitamin D: Những gì bạn cần phải biết "tuyên bố" Thực phẩm là nguồn canxi tốt nhất "và Heaney trong Loãng xương Quốc tế (1991) viết rằng:" Canxi là một chất dinh dưỡng, không phải là một loại thuốc, và như vậy nguồn tốt nhất của nó là thực phẩm ".


7. Tôi có bệnh tiểu đường. Tôi vẫn có thể uống sữa Anlene?



Sữa Anlene là một thực phẩm thích hợp cho bệnh nhân tiểu đường khi tiêu thụ ở mức vừa phải trong bối cảnh của một chế độ ăn uống lành mạnh và đa dạng. Anlene Regular (đồng bằng) và vàng (đồng bằng) có chỉ số GI thấp và hàm lượng chất béo thấp, đều quan trọng đối với những người có bệnh tiểu đường.

Tuy nhiên, sữa Anlene đã không được đặc chế dành cho bệnh nhân tiểu đường, vì thế như với bất kỳ loại thực phẩm mới, tương tự như vậy bạn nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ của bạn và theo dõi cẩn thận những gì tác động nó có thể có về mức độ glucose cá nhân của bạn. Xin lưu ý rằng sô cô la và vani hương vị Anlene có hàm lượng đường cao hơn so với các biến thể đồng bằng.


8. Kể từ sữa Anlene được chứng minh lâm sàng để giảm hủy xương trong 4 tuần, không có nghĩa là tôi nên ngưng uống rượu sau 4 tuần?


Bằng cách cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng xương, Anlene có thể giúp duy trì sức khỏe xương tốt bằng cách giảm hủy xương rất sớm sau khi bạn bắt đầu để tiêu thụ Anlene. Tuy nhiên, để duy trì những lợi ích của việc uống sữa Anlene điều quan trọng là uống nó mỗi ngày. Khi lượng calcium và hấp thụ là không đủ, cơ thể sẽ lấy canxi ra khỏi xương của bạn để giúp các chức năng khác trong cơ thể của bạn mà cần canxi.

Vì vậy, để tiếp tục duy trì sức khỏe của xương tốt điều quan trọng là để tiêu thụ lượng canxi được đề nghị hàng ngày trong suốt cuộc đời. Bone là một mô sống mà phá vỡ và được xây dựng lại liên tục thông qua một quá trình được gọi là xương. Vì vậy, cho ăn xương của bạn với các chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày xương là rất quan trọng để xây dựng và duy trì xương chắc khỏe. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng sữa Anlene mỗi ngày trong suốt tuổi trưởng thành để tối đa hóa lợi ích cho xương của bạn.

9. Sữa Anlene Có thể pha kết hợp với cà phê / trà?



Vâng. Bạn có thể thưởng thức sữa Anlene với bất kỳ hương liệu mà bạn chọn (trà, cà phê, sinh tố trái cây, vv). Đối với cà phê / caffeine là có hại cho sức khỏe của xương bạn phải uống một lượng lớn cà phê mạnh (≥4 ly cà phê pha hàng ngày) và có đủ lượng canxi thấp. Vì vậy, việc thêm Anlene, trong đó có chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu bao gồm xương canxi và vitamin D (giúp hấp thu canxi) để đồ uống nóng là tốt.

10. Làm thế nào nhiều canxi để tôi cần thêm sữa Anlene trên một cơ sở hàng ngày?


Nhu cầu canxi của bạn thay đổi trong suốt cuộc đời của bạn. Các cửa hút dinh dưỡng khuyến cáo cho canxi khác nhau ở các nước khác nhau, nhưng như một ví dụ các bảng dưới đây là từ USA Viện Y học.


10. Ngoài canxi, chất dinh dưỡng khác những gì tôi cần cho xương chắc khỏe là uống sữa Anlene?


Các chất dinh dưỡng thiết yếu xương khác bao gồm:


1. Vitamin D có vai trò thiết yếu trong sự hấp thụ canxi. Vitamin D cùng với canxi có thể giúp duy trì xương chắc khỏe. Nếu không có đủ vitamin D, canxi có thể bị mất từ ​​xương.

Mặc dù làn da của bạn có thể tạo ra vitamin D khi nó được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, bao nhiêu là sản xuất có thể giảm do tuổi tác, màu da, lựa chọn lối sống ví dụ như sử dụng kem chống nắng và quần áo bảo hộ, và sương khói, ô nhiễm không khí vv

Những nguồn thực phẩm của vitamin D là khá hạn chế, và bao gồm các loại cá béo như cá hồi, cá mòi và cá thu, trứng và gan. Đó là lý do tại sao Anlene đã được tăng cường thêm vitamin D để tăng cường tác dụng của canxi và các chất dinh dưỡng thiết yếu xương khác có mặt trong Anlene.

2. Protein là quan trọng cho việc xây dựng các cấu trúc cốt lõi của xương và có thể giúp kiểm soát giá của xương.

Nạc đỏ, thịt gia cầm và cá, cũng như trứng và thực phẩm từ sữa, là nguồn tuyệt vời của protein động vật. Nguồn gốc thực vật của protein bao gồm các loại đậu (ví dụ như đậu lăng, đậu tây), các sản phẩm đậu nành (ví dụ như đậu phụ), ngũ cốc, các loại hạt và hạt giống.

3. Magiê duy trì và liên kết với canxi trong xương, đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành các tinh thể khoáng chất trong xương.

Nguồn cung cấp magiê bao gồm các loại rau xanh, các loại đậu, các loại hạt, hạt, ngũ cốc chưa tinh chế và cá, cũng như Anlene đã được tăng cường đặc biệt với mức tăng magiê.

4. Kẽm rất quan trọng để duy trì một cấu trúc xương mạnh mẽ, vì nó là cần thiết cho đổi mới mô xương và khoáng.

Nguồn kẽm bao gồm: thịt nạc đỏ, thịt gia cầm, ngũ cốc nguyên hạt, đậu và các cây họ đậu. Anlene chứa một lượng tăng của kẽm để giúp cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho xương chắc khỏe.

5. Phốt pho là một điều cần thiết hình thành xương yếu tố như nó là cần thiết cho quá trình khoáng thích hợp của bộ xương, và phốt pho thấp có thể dẫn đến suy khoáng.

Những nguồn thực phẩm phốt pho rất phong phú, và tiêu thụ một chế độ ăn uống cân bằng nên đảm bảo rằng bạn đang nhận được đủ lượng phosphorus.The nguồn thức ăn chính là những nhóm thực phẩm protein: tất cả các loại thịt (bao gồm thịt lợn, thịt bò, cá, động vật có vỏ và thịt gia cầm), các sản phẩm từ sữa và trứng. Phospho từ các nguồn phi vật là cho cơ thể khó hấp thụ và quá trình.

Thực phẩm chay với số tiền cao nhất của phốt pho bao gồm đậu nành, đậu và đậu lăng, bí ngô / hướng dương / hạt vừng, hạt hạnh nhân, hạt brazil, hạt thông và đậu phộng. Tất cả các loại trái cây và rau quả có chứa một lượng nhỏ photpho. Đồ uống có ga như soda, chứa một lượng cao của phốt pho.

12. Những lợi ích của việc có xương chắc khỏe nhờ uống sữa Anlene?



Xương chắc khỏe là quan trọng để duy trì một hoạt động, thực hiện lối sống. Bones cung cấp

- Hỗ trợ cấu trúc, do đó bạn có thể đứng thẳng và cao.

- Bảo vệ cho các bộ phận nhạy cảm của cơ thể ví dụ như bạn hộp sọ bảo vệ não của bạn, cột sống của bạn bảo vệ thần kinh trung ương của bạn vv.

- Khả năng di chuyển (cơ bắp và xương cùng nhau làm việc để cho phép chuyển động).

Ngoài ra, xương mạnh mẽ có khả năng kháng vỡ, do đó nguy cơ gãy xương giảm đi nhiều.


13. Có đúng là tôi chỉ cần phải được quan tâm về sức khỏe xương của tôi khi tôi lớn tuổi hơn?




Bạn cần chăm sóc xương của bạn trong suốt cuộc đời của bạn. Trẻ sơ sinh và trẻ em cần dinh dưỡng xương tốt và tập thể dục để phát huy tối đa sức mạnh của xương tăng của họ, và sau đó là người lớn chúng ta cần phải duy trì sức mạnh của xương của chúng ta để khi chúng ta già, xương của chúng ta không trở nên yếu kém và có nguy cơ gãy xương.

Khi lượng calcium và hấp thụ là không đủ, cơ thể sẽ lấy canxi ra khỏi xương của bạn để giúp các chức năng khác trong cơ thể của bạn mà cần canxi, do đó, để tiếp tục duy trì sức khỏe của xương tốt điều quan trọng là để tiêu thụ lượng canxi được đề nghị hàng ngày trong suốt cuộc đời. 

Xương là một mô sống mà phá vỡ và được xây dựng lại liên tục thông qua một quá trình được gọi là xương. Vì vậy, cho ăn xương của bạn với các chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày xương là rất quan trọng để xây dựng và duy trì xương chắc khỏe. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng Anlene mỗi ngày để tối đa hóa lợi ích cho xương của bạn.


14.Tôi đã được cho biết rằng hàm lượng canxi cao, phi / sữa Anlene ít chất béo là tốt nhất cho người lớn.Tại sao lại làm được điều đó không?




Sữa Anlene cũng cung cấp các chất dinh dưỡng bổ sung cho sức khỏe của xương tốt và phúc lợi tổng thể bao gồm protein chất lượng cao, canxi, magiê, phốt pho, kẽm, kali và vitamin B.

Sản phẩm sữa, đặc biệt là những người có bổ sung canxi, đã được chứng minh là giúp giảm cân (như là một phần của một chế độ ăn uống kiểm soát lượng calo), và sau đó để giúp duy trì hoặc giảm cân. Các sản phẩm sữa ít béo Non / thấp cũng ít cholesterol và có ít calo hơn so với sữa nguyên kem.


15.Cái gì được 'trọng lượng mang' bài tập? Không phải tất cả các bài tập như vậy?


Tất cả các hình thức tập thể dục rất tốt cho xương của bạn, nhưng những người trong đó liên quan đến việc hỗ trợ / di chuyển toàn bộ cơ thể bạn chống lại lực hấp dẫn có một tác động lớn hơn vào việc xây dựng và duy trì sức mạnh của xương. Ví dụ về trọng lượng mang tập thể dục bao gồm đi bộ, chạy, nhảy, nhảy, múa, tai chi, vv

 Vì vậy thể dục dụng cụ, bóng đá, bóng rổ và bóng chuyền là môn thể thao tốt tất cả rằng tập thể dục nhiều của cơ thể của bạn và giúp xương chắc khoẻ. Bơi lội là rất tốt cho sức khỏe tim mạch của bạn, nhưng có ít ảnh hưởng đến xương của bạn bởi vì trọng lượng cơ thể của bạn được hỗ trợ khi bạn di chuyển qua các nước.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...