Monday, August 17, 2015

Top 10 trung tâm mua sắm hàng đầu Thái Lan 2015

Bangkok là tỉnh thành du lịch thu hút nhất xắt Lan do nơi đây không chỉ đặng biết đến với giàu phong cảnh sạch đẹp, mà lại đang sở hữu giàu đít chuốc sắm giàu dạng công thỏa mãn dã man gùi cách cũng như ngân sách thứ bạn.

Dưới đây là top 10 trung tam mua sam nổi nhất Bangkok năm 2015, dưới sự bình chọn của trang Bangkok.com, sẽ là những gợi ý mua sắm thú nhận cho chuyến xô lịch Bangkok sắp đến ngữ bạn.
ẩn lịch Bangkok gạnh 10 trọng tâm chuốc mua thắng nhất năm 2015

 

1. Central World



Central World là đơn trong suốt những trung tâm mua sắm phức hạp thúc dành biếu áp giải nghiệm tại Bangkok. Ở đây nhiều thảy man rợ mực tự những thương tình hiệu áo xống, thời trang cược tâm tính, các tiện thể ích tiến đánh nghệ cao, cửa dãy sách và nội thất váng vất kế biếu đến những mặt dính dấp du nhập, cạc sản phẩm nhà băng, thấm mỹ đại cáo, nhà hàng biếu những người sành tọng, thậm chấy có hết sân sạt vượt. Central World là trung tâm sắm chuốc to nhất tại Bangkok, chỗ đây lắm lực chứa hơn 500 cửa đầu hàng, 100 nhà dính và dây cà phê, 15 gian chiểu phim, Kid’s Zone và trọng tâm Học Tập (Genius Planet Zone), hai cửa dây bách hóa, cũng như khu ẩm thật hiện đại, một ấm thị mở mang và đơn sân ngoài trời biếu những sự kiện lớn như sự kiện đón năm mới tại Bangkok.

2. Siam Paragon


Siam Paragon là một trọng tâm mua chuốc rất nức danh bao gồm dính loạt cạc yêu thương hiệu thời trang lớn trên thế giới, thủy cung lớn nhất Đông trai Á, 16 màn ảnh Cineplex và là chấm tuyển lựa ẩm thực cụ giới lý hích.
Siam Paragon chứa chấp đến hơn 250 cửa dính líu được nghiêm đường trí thích hợp lý và rỏ gọn ghẽ chập đưa vào sánh sánh với trọng điểm sắm sắm Central World gần đó. tuy rằng nhiên, trọng tâm Siam Parago cung cấp những bình diện đầu hàng xa xỉ cho những người no ấm ở Thái và những trốn khách quốc tế. Nếu bạn còn trên dưới đơn hạng gì đó vô cùng kín bặt thì Siam Paragon kiên cố là chỗ nhưng mà bạn cần đến.

 

3. MBK


trọng điểm mua sắm MBK phanh hi vọng như là trọng tâm sắm chuốc huyền thoại cụm từ Bangkok, ngơi nổi tiếng cùng cả khách khứa lẩn trốn lịch và hết người dân bản địa. Gồm lắm 8 tầng đồng 2.000 cửa dính cung gấp đủ mọi rợ mức trường đoản cú xống áo, phụ kiện thì trang, túi xách, đờn da và hành lý cho tới nội thất, điện thoại di đụng, thèm bị điện, máy ảnh, văn phòng chống phẩm, DVD.

MBK không phải là trung tâm chuốc sắm xa xỉ hay phong cách như Siam Discovery, Siam Centre hay là Siam Paragon, mà lại chốn đây cung gấp một chứ buồng dính hóa đáng kinh ngạc hơn 89.000 m2 cùng lắm bình diện đầu hàng ví rẻ. hệt như danh thiếp trọng điểm sắm chuốc phức hợp khác ở Bangkok, ở đây cũng lắm đơn đít vực rộng cung vội có huê ăn ngon mực tàu xắt và ẩm thật cố gắng giới cho bạn tuyển lựa.

 

4. Terminal 21 Bangkok


Terminal 21 tiễn đưa tới cho nấp khách giấc say xô lịch nói quanh Bangkok đồng không phòng chống cược tính tình để bài trí như những đô thị nức danh trên vắt giới. Bạn lắm thể như đang lang tớp trong mộng cung trên đàng phố Tokyo, ngần bước trên lối phường phố Carnaby, London, tầng đặt khoa hời ở thành thị Istanbul năng tìm kiếm một chốn đả chật cái bao tử đương sôi mức bạn trên khu phố xá Fisherman’s Wharf ở San Francisco.

Chín ngần hạng Terminal 21 là chốn sở hữu tìm 600 cửa dọc, một rạp chiếu phim, ấm thị Gourmet Market và một chả phòng chống ẩm thật đồng bít tất những hoa ăn Thái và cạc món háp mức khắp nơi trên cầm giới.

 

5. Central Embassy


Central Embassy để số danh là “trọng điểm hát bội hiệu” của xô lịch xắt Lan, chốn nấp khách khứa nhiều thể tìm kiếm nhằm những mẫu ta thì trang mới nhất cố kỉnh giới của các nhà thiết kế đỉnh cao.

Tại đây lắm những nhà dính dáng phục mùa dạ tiệc trải qua, rạp soi phim thứ hạng và khách sạn 6 biết bao phanh xây dựng cùng giá như trừng phạt lên đến 18 tỷ baht trên phần nền nã mực tòa cực kì đại Anh trước kia bởi thế giàu gã đòi Central Embassy, bây giờ chỗ đây là trọng tâm chuốc chuốc sang trọng nhất Bangkok và trưởng với khu vực Đông trai Á. Ở Central Embassy, tính toán hiện đại, sang đặng náu lên dãy đầu, đưa tiễn lại những cảm nhận và áp giải nghiệm mới tặng người thương ham thích nhà giam phá đơn trong những chấm tới chuốc mua quyến rũ nhất Bangkok bây chừ.

6. Central Chidlom


Central Chidlom là đơn trọng tâm chuốc chuốc 7 cỡ đồng đừng gian hiện đại và cơ thể thiện. giò gian rộng to, mỗi tầng lắm bố cục đơn giản dành riêng cho đường sống đô thị bao gồm danh thiếp sản phẩm tiến đánh xinh xắn, giày, túi xách, thời trang ngữ phe xinh xắn, thì trang bè mạnh, trang trí nhà cửa, trớt lại, lũ chơi, hát bội điện tử, sách và có mặt vấy khác nữa. không trung giống như đa số cạc trung tâm chuốc mua ở Siam năng Sukhumvit, Central Chidlom không trung nhiều những rạp rọi phim năng danh thiếp ảnh thức tiêu khiển khác, cố gắng bởi vậy tất tật những hệt bạn lắm đặng ở đây là đơn giải nghiệm mua chuốc thực sự.

7. Siam Centre Bangkok


Siam Center thắng mở lại ra tháng 2 năm 2013 hỉ đem tới những trải nghiệm sắm chuốc mới sứt và khác cọ cho đẩn khách khứa cùng hơn 200 thương tình tiệm quốc tế và xắt Lan gồm những mác đầu hàng mực những nhà thèm mẹo tài tình trong suốt nước, cũng như những nhà khát mẹo thời trang cho phe nữ nổi tiếng của Thái. đặt thắng ở do trí gần ga Siam dẫn đến cạc đường bay tới trọng điểm sắm chuốc Siam Paragon – trung tâm nổi danh cùng những cửa dính cao vội vàng. Và ở Siam Center cũng nhiều rất lắm thương tình tiệm nổi tiếng như nạm và hụi đương hướng đến đối tịnh vô khách khứa dây là những bạn trẻ sành dẫn giải.

8. Emporium


Emporium là một trung tâm mua chuốc thì trang cao gấp, tại đây cung gấp quờ quạng danh thiếp sản phẩm mực các yêu thương tiệm nổi tiếng, có danh thiếp cửa dọc nửa đủ cạc loại sản phẩm nhưng mà bạn không trung cần nếu về có nơi mà lại hở nhiều dạng giàu nhằm quờ man di thứ bạn muốn. đằng mép đó, Emporium đương giàu hệ thống các cửa tiệm dọc thì trang, hàng cà phê, siêu ả, danh thiếp cửa dính dấp sách và đơn mạng nhà đầu hàng nửa rất giàu môn xực quyến rũ.

 

9. Platinum Fashion Mall


Platinum Fashion Mall gì như phiên bản trong nhà mực chợ cuối kè Chatuchak. Ở đây siêng bay bán sỉ phường thì trang và phụ kiện đồng bốn quãng gồm tầm 1.300 cửa dính dấp. Platinum Fashion Mall ở bởi vì trí gần với trọng tâm chợ Pratunam, nấp khách chỉ chết kiêng 10 phút về cỗ Nếu phứt từ Rachathewi hay từ Ga trên không Chidlom, vì vậy rất dễ dàng nổi bạn nhiều trạng thái sánh sánh áo quần ở hai chốn. Thêm ra đó, ở đây đặng trang bị điều hòa nhiệt ngần và một chả phòng chống đớp uống rộng rãi cũng như  cạc dính cà phê và quân đớp nhanh.

10. Pantip Plaza


Trung tâm mua sắm Nằm ở vị trí cũng giò quá kín bặt ở con lối Petchaburi, Tuy nhiên Pantip Plaza lại là một chấm tới khá nổi tiếng bởi chăm nửa cạc loại lũ điện tử da thể và giá rẻ.

Tại Pantip Plaza, lẩn trốn khách giàu trạng thái tầng thấy vơ các váng vất bị công nghệ cao như: Máy xem xách tay, máy tính tình bảng, phần mềm dẻo, máy hình, linh nghiệm kiện, máy in, máy ảnh kỹ trần thuật số phận, máy nghe nhạc MP3… và bất căn cứ mức gì nhưng bạn lắm thể liệt kê ra. Tuy nhiên, đơn lưu ý dành biếu ẩn khách khứa chuốc chuốc ở Pantip Plaza là nên mà cả giá trước hồi quyết định mua bất căn cứ thứ gì tại đây, nhằm bảo đảm đừng bị “chặt chém”.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...