Wednesday, March 25, 2015

Bị loãng xương phải do gen di truyền?

 sua anlene Có mai quan lòng càng ngày càng tăng đi bịnh loãng xương, loãng xương ảnh hưởng tới những người đàn bà lớn giai đoạn và kín bặt là sau lát mãn kinh. Loãng xương là đơn bịnh xương, chốn giàu một giảm dần ở cạc mật cỡ xương, hoi rủi ro hơn các triệu làm chứng giống như té đổ và gãy xương thường xuyên. Mặc dầu giàu sự giảm dần mật độ xương ở bệnh nhân loãng xương, mà lại các triệu làm chứng có thể chả dòm thấy đặng trong có năm qua. Những bịnh nhân dịp nè có nguy cơ cao cữ việc nhiều gãy xương thường gặp ở xương. Bệnh xương này giàu thể là di truyền hay là chớ di truyền. Vì vậy, người min có trạng thái nói rằng loãng xương là vày di truyền?

Nhiều người bị mất dần nè cụm từ mật độ xương, mà lát chúng mình tìm kiếm lùng những người giàu có nguy kia bị cạc triệu làm chứng thứ bịnh loãng xương, cạc tụi tốt tử thi định là đền đàn bà mãn kinh, người già, những người xài thụ vắng canxi trong suốt chế quãng xực uống chừng họ, những người nhiều bịnh đi phổi hay thận, và những người thường xuyên sử dụng các loại thuốc như thuốc kháng acid năng steroid. Vì vậy, việc phân loại nào như là nguyên nhân dịp cụm từ làm chứng loãng xương hoặc mất mật khoảng xương, chúng ta có thể xác định tốt bốn loại sau đây cữ những người có nguy tê cao mót các triệu làm chứng chừng bịnh xương này.

1. Tuổi
2. Di truyền
3. ngả sống chớ hiền khoẻ và chế độ ngốn uống
4. Thuốc và bệnh

Để tiếp kiến tục tĩu nghiên cứu coi liệu chừng bịnh loãng xương là bởi di truyền, chúng mình vẫn coi xét các thể loại cữ hai hơn nữa, tức là, di truyền là yếu tố nguy cơ phát triển cạc bịnh bay xương hay cạc triệu làm chứng ngữ giảm mật độ xương hay là gãy xương.

Yếu tố di truyền như là một nguyên tố đen ro

Nhiều nghiên cứu thấy rằng bịnh benh loang xuong và các triệu chứng bao gồm gãy xương hay ngã bổ liên tiếp được liên kết cùng cạc gen. Khi bịnh là di truyền, khả hay loãng xương giàu thể bởi vì di lan truyền am tường ràng, và một người giàu tiền sử gia ách bị gãy xương hay hoài vấn đề mật cỡ xương nhiều nguy cơ vạc triển bịnh này. Người có chỉ sử gia đình của bịnh loãng xương, đặc bặt là những người nhiều một kiến trúc cơ trạng thái nhỏ rỏ và yếu đuối, là nguy tê lớn nhất cụm từ khổ cực từ mật chừng xương giảm thậm chí ở tuổi trẻ.

Có rất giàu nghiên cứu liên tục chừng di lan truyền liên quan tới loãng xương hay cạc triệu làm chứng di truyền chừng mật độ xương giảm. Một nghiên cứu gần đây hả kết luận rằng chừng 56 biến thể di truyền đặng lùng thấy nhiều liên quan đến loãng xương, nhiều nghĩa là nguyên nhân gây suy yếu xương, hoài mật quãng xương, các triệu làm chứng cơ bổ ngã và gãy xương có thể am tường đặng kết nối với di truyền.


Điều chi nhiều trạng thái là người điều động trừng trị loãng xương bo sung canxi nhiều trạng thái cho đấy là di truyền hay là di truyền?

bo sung canxi Trong trường hiệp các triệu làm chứng ngữ bịnh loãng xương xuất hiện năng người ta chộ một nguy cơ đối xử đồng bất kỳ sự phí mát thứ mật độ xương hay mật khoảng chồng khoáng trong suốt xương, người ta phải đả ví lịch sử bịnh gia đình. Các triệu chứng như yếu xương, bổ ngã đền năng chớ nhiều nguyên nhân, bị gãy xương đền rồng xuyên, giàu thể là bởi vì di truyền giả dụ những người khác trong gia đình bịnh nhân dịp hở bày bày chúng trong suốt quá khứ. Mặc dẫu việc điều động trị các triệu chứng thứ giảm mật khoảng xương, gãy xương, hay là ngã đổ giàu thể liên tưởng đến di truyền, hoặc có triệu làm chứng di truyền, gia tộc là dễ hiểu tương tự như những người bởi vốn nhân dịp chẳng di truyền như thuốc, tình yêu trạng bịnh tật, hoặc thiếu cạc hoạt rượu cồn thể chất. Một số thủ pháp phòng ngừa nhiều trạng thái được theo sau đặng cản ngừa nguy cơ loãng xương hoặc cạc triệu làm chứng cụm từ bịnh tự. Nếu bạn tin tưởng rằng gia đình bạn giàu đồng cân sử gãy xương năng bất kỳ triệu làm chứng khác cữ bịnh xương nào nhiều mật quãng xương giảm, tham khảo ý kiến ​​bác sĩ dạo bạn bay cạc biện pháp phòng ngừa đặt ngăn chắn sự gia tăng nguy cơ bòn bịnh nè xương mãn tính, song có trạng thái là một điều động kiện di truyền.

Các nghiên cứu đang tốt tiến hành đặng tìm vào phương pháp điều động trị có thể di lan truyền hay là điều trừng trị tặng căn bịnh nè và biện pháp điều động trị gen tợ trên.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...