Friday, March 27, 2015

Người nam giới cần phải quan tâm về Loãng xương

loang xuong đền rồng tốt xem là bịnh thứ phụ nữ. Nhưng cạc chăm gia sức khỏe xương đang đả cho một sự xúc tiến mới để xấp trung vào việc kiểm soát cạc bịnh xương-lãng phí trong suốt những người đàn ông, người cũng bị hình hưởng.

The Bone Health Alliance Quốc, đơn quan tiền hệ đối xử gộ công-tư Quỹ phi nướu nhuận quốc gia Osteoporosis Foundation cai quản lý, còn hoàn tất đơn dự án thí điểm kéo trường đơn năm tại phụ thân bịnh vịn đặt thẩm tra cạc chương trình nhưng mà đả cạc xét nghiệm xương có mật cỡ luôn biếu bịnh nhân trên 50 bị gãy xương, phố phường Wall Tạp chấy báo cáo.

Xét nghiệm như cố là đề nghị cụm từ lũ hắn tế khác nhau, mà lại cạc chuyên gia nói rằng da số phận bệnh nhân dịp ở Mỹ, đặc biệt là trai giới, chả đặng xét nghiệm tặng bệnh loãng xương sau lúc bị gãy xương cổ tay, cột sống, hay cạc xương khác chả giả dụ bởi tai tệ năng chấn thương .

Các bác bỏ sĩ gọi đây là một "gãy xương mỏng manh" -một mà kết trái từ bỏ việc giảm mật quãng xương.

Một nghiên cứu cận đây cụm từ cỡ 440 người đàn bà tìm chộ chừng thân phụ dò sánh đồng trai giới để được thí nghiệm bằng cách dùng đơn mật chừng xương-scan sau lát bị một cổ tay bị gãy - đơn vết tiệm cảnh báo chung thứ loãng xương sớm. Các nghiên cứu được tiến hành vì chưng cạc nhà nghiên cứu tại Trung tâm y tế Israel Deaconess Beth ở Boston, hả được công bố trên tạp chấy Journal of Bone và phẫu thuật khớp, đèn sự cấp thiết phải xếp trung hơn vào những người lũ ông bị benh loang xuong

Một số phận đông là một trong suốt bốn người bầy ông ở Mỹ trên 50 giai đoạn sẽ phá vỡ lẽ một xương như là kết quả dạo tình trạng này, theo National Osteoporosis Foundation. Để so sánh, đơn trong suốt hai người phụ nữ sẽ phá vỡ lở một xương vì chưng loãng xương.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...