Tuesday, March 17, 2015

Các thói quen tốt phòng ngừa loãng xương

loang xuong ngoài nguyên tố di lan truyền thời da phần loãng xương là vày chế chừng xực uống. Dưới đây là một số cách thức cấp thiết và cố trạng thái đặt bảo rệ xương cữ bạn:

- Chế cỡ măm uống. Chế độ ăn uống hùn phần đáng phép trong việc cải thiện và biểu rệ cỗ xương dạo bạn. Xương là tê quan tiền hay là động vạc triển bạo trong suốt một muôi trường học có khoáng chất. Nếu bạn tọng giàu thực phẩm tuyền chế, bạn nhiều thể nhiều yếu xương và răng kém. Nên chọn lọc chế chừng xơi uống thưa giàu xem axit nhiều gộ dụng tương trợ lực khỏe chừng toàn bộ cơ thể.

- Tập thể dục. Tập trạng thái dục ngay ngoài việc giữ quý trọng lượng cơ trạng thái ở ngữ tặng kể đang đánh tăng mật chừng xương, giúp xương dẻo dải và thưa bị gãy xương hơn.

- Giảm chi tiêu thụ phosphate. Tiêu thụ phosphate trực tiếp kiến cản trở sự hấp thu canxi. Loại bỏ nác ngọt ngào và bọn uống trái cây, trong suốt đó có đơn ngụ cây lấn cao.

- Bỏ thuốc lá và giảm bớt uống rượu. Kể từ khi cuốn hút thuốc, đồng cùng những phụ nữ hốc hai hay là giàu lũ uống nhiều rượu cồn mỗi một ngày, nhiều nguy cơ cao nhất đối cùng bịnh loãng xương, đàn bà thành thử hạn chế hút thuốc lá và uống rượu.

- Hạn chế caffeine. Cafein đả tăng tốc khoảng canxi bị tốn trong suốt nác tiểu. Một ngày chớ cho nên chi tiêu thụ quá 1 ly cà phê.

- Giảm hormone stress. Nếu bạn còn ngán nản hay bị bao tay mãn tính cần tốt giúp đỡ. Trầm cảm làm tăng nguy tê loãng xương. Các nội tiết tố bít tuốt luốt tay được đòi là cortisol cao hơn ở bịnh nhân dịp chìm cảm và hormone ni là đơn trong suốt những nguyên nhân khiến tình yêu trạng loãng xương xảy vào nhanh hơn.

- Bổ sung Vitamin D. Theo Michael Holick, MD, Ph.D., Trưởng món Nội tiết, chuyển hóa và dinh dưỡng tại Boston Đại học Y khoa, nồng khoảng trong suốt tiết dưới 20 ng / ml rất có thể đánh tăng nguy cơ benh loang xuong. Trong chập hăng độ trong suốt tiết trung phẩm bình thấp nhất biếu vitamin D biểu lộ giảm gãy xương tương đương đầu với 30 ng / ml. Việc tiêu thụ hẹp đủ vitamin D có liên hệ với giảm nguy kia gãy xương hông ở đàn bà sau mãn kinh.

- Beta-carotene. Beta-carotene đặng chuyển thành vitamin A trong suốt tê thể. Vitamin A thúc đẩy đơn biểu mô đàng ruột khỏe mạnh, đấy là quan yếu cho sự tiếp thụ các chồng dinh dưỡng tối ưu, và nó cũng thúc đẩy mạnh mã cạc mai nối. Nó đặng tầm thấy trong rất có trong suốt nhau màu vàng và màu cam như túng và cà rốt và cũng có trong suốt cạc loại nhau lá màu xanh đậm.

- Progesterone trường đoản cú nhiên. Progesterone giàu vai trò quan trọng trong suốt quá trình dời hóa xương.

- Vitamin C. Chất dinh dưỡng ni hỗ trợ trong suốt việc tổng hạp collagen và sang sửa (trong xương và da).Liều khuyến vin là 2.000 mg mỗi một ngày.

- Magiê. Magiê là một thành phần của xương và rất cấp thiết tặng nhiều làm phản tương ứng sinh hóa liên hệ tới việc xây dựng xương. Một chế chừng chén uống giàu ngụ lượng canxi cao mà lại megie thấp cũng có nguy tê cao mót bịnh loãng xương. Magie được tìm chộ trong suốt cạc loại nhau hữu cơ, ngũ củng vốn hạt, nhau bể và các loại thịt như gà tây. Bổ sung magiê quán ngày đồng liều trường đoản cú 400 tới 800 mg mỗi một ngày, căn cứ  vào chồng lượng cụm từ chế độ xực uống thứ bạn.

- Mangan. Chất dinh dưỡng ni cần đặng ngã sung trong các hình thức mangan picolinate. Liều khuyến đại cáo là 15 mg mỗi một ngày.

- Canxi.bo sung canxi , Dùng canxi song chớ cần vitamin D là gần như vô dụng. Điều đó nói rằng, việc bo sung canxi rất có giá trị. Cần té sung trường đoản cú 1000mg tới 1500mg canxi mỗi ngày.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...