Wednesday, October 21, 2015

Tại sao phái nữ lại mê mua sắm?

(Trung tam mua sam tại SC VivoCity) - "Tôi không có gì để mặc. Tôi phải mua sắm quần áo mới." Nó là một điệp khúc chung bạn sẽ nghe nếu bạn sống với một người phụ nữ hay có một người bạn thân là một cô gái. Và nếu bạn đang như hầu hết các chàng trai, sau đó bạn sẽ tự hỏi về sự quyến rũ mà mua sắm tại khu mua sam giữ cho phụ nữ. Ở đây nó là từ miệng của ngựa ...


"Bạn biết điều đó khi bạn thấy ai đó dễ thương và anh mỉm cười và trái tim của bạn loại đi như bơ ấm trượt bánh mì nướng xuống nóng? Vâng đó là những gì nó giống như khi tôi nhìn thấy một cửa hàng. Chỉ có nó là tốt hơn." - Rebecca Bloomwood, Confessions of a Shopaholic

So sánh một điểm thu hút vật chất để mua một cái gì đó có vẻ hơi xa vời, phải không? Có lẽ đó là, có thể nó không phải là. Nó không phải là một so sánh cá nhân tôi sẽ làm, nhưng tôi hiểu nó. Shopping nghĩa khác nhau đối với mỗi người phụ nữ - một điều cần thiết, một bái đường, một tôn giáo, một cách sống, một cuộc phiêu lưu. Dù được các ý nghĩa của việc mua sắm tại trung tam mua sam trong cuộc sống của họ, điều quan trọng đối với họ vẫn còn. Hầu hết đàn ông không hiểu làm thế nào một cái gì đó liên quan đến việc đi bộ xung quanh, cố gắng mười lăm điều, và lugging xung quanh túi lớn có thể được thư giãn, nhưng sau đó nó là một điều cô gái. Chúng tôi không mong bạn hiểu, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giải thích các lý do (nếu bạn có thể gọi nó là) đằng sau nó.

Liệu những gì khoa học có Để nói nghiện mua sắm tại trung tam mua sam


Hầu hết đàn ông (và tôi nói đàn ông bởi vì họ luôn luôn có vẻ hoang mang bởi tình yêu của chúng tôi để mua các món) có xu hướng nghĩ rằng niềm đam mê của chúng tôi ở trung tâm đã làm với một điểm yếu về tình cảm, không có khả năng của chúng tôi để chống lại những điều đẹp, chúng tôi cần có những gì người phụ nữ khác có, và cũng là một cái cớ để chỉ cần dành một thời gian với các cô gái của chúng tôi. Trong khi tất cả những có thể hoặc không có thể đúng (tôi sẽ dành comment trên đó cho sau này), khoa học là về phía chúng tôi và cho chúng ta một rất hợp lệ, giải thích cơ bản cho việc mua sắm ngứa.

Các nhà khoa học đã dành rất nhiều thời gian cố gắng để tìm ra tình yêu dường như không hợp lý phụ nữ có cho mua sắm. Và nếu nghiên cứu của họ là bất cứ điều gì để đi theo, sau đó nó là tất cả trong gen của chúng ta. Nó là một bản năng nguyên sinh, mà chúng ta đã thừa hưởng từ tổ tiên của chúng tôi. Theo một nghiên cứu phát hành vào năm 2009 bởi Daniel Kruger, một nhà tâm lý học tiến hóa tại Đại học Michigan, nó chỉ là tự nhiên mà phụ nữ thích đến cửa hàng. Bản năng vị để trở lại vào một thời điểm khi nam giới là chủ yếu, 'thợ săn' và nữ, 'người thu thập'. Đàn ông nhìn cho một con mồi, săn đuổi nó, và đưa nó trở lại. Phụ nữ tập hợp các loại trái cây và rau quả. Họ foraged cho những người mà đã chín và ngọt ngào, lựa chọn tốt nhất của rất nhiều và mang nó về nhà.

Thiên niên kỷ sau những điều cơ bản vẫn như cũ. Nếu bạn gửi một người đàn ông mua sắm, các cơ hội mà anh sẽ đi bộ vào cửa hàng và đi bộ ra với chính xác những gì anh ta cần là rất cao. Đồng thời, gửi một người phụ nữ và cô ấy sẽ xem xét, lục lọi, và thức ăn cho các lựa chọn tốt nhất có thể, mua một vài thứ khác trong quá trình này, và đi ra hạnh phúc hơn ít nhất mười lần với chính mình. Nó là cần thiết để đảm bảo rằng chúng tôi đang cung cấp cho gia đình và bản thân với những lựa chọn tốt nhất có. Chúng tôi đang kiểm tra các loại trái cây ẩn dụ về những dấu hiệu của độ chín.

Vì vậy, lần sau khi bạn tự hỏi tại sao chúng ta thích mua sắm quá nhiều, hãy nhớ rằng ngay cả khoa học đồng ý rằng nó là một lỗ hổng di truyền mà chúng ta phải tìm kiếm là tốt nhất.

What The công bằng hơn Sex Has To Say


Khi tôi bắt đầu viết bài này, nó dường như chỉ hợp lý mà tôi yêu cầu phụ nữ khác tại sao họ thưởng thức trong liệu pháp bán lẻ. Một số người nghiện mua sắm tự thú nhận đã có nhiều điều để nói, từ cách nó đã giúp họ de-căng thẳng đến thế nào, thật khó để cưỡng lại một sáng bóng, đẹp, điều rất ít. Những người khác nhấn mạnh vào cách nó làm cho họ hạnh phúc. Và vẫn còn có một số (chỉ một số) người đã nói về cách mặc dù thực tế rằng họ không thích đi mua sắm, đó là một điều cần thiết. Những lý do tôi đưa ra trong bài viết này là một tích lũy của tất cả những gì chúng ta nghĩ.

Bởi vì nó làm cho chúng ta hạnh phúc


"Tại sao các cô gái thích đi mua sắm? Câu trả lời rất đơn giản, nó làm cho chúng ta hạnh phúc! Và họ không nói cô gái hạnh phúc là những người đẹp nhất?" - Meenu Goel

Trước tiên. Điều này đúng cho mọi người đi trái đất. Tôi biết nhiều người đàn ông phải chứng tỏ một thực tế rằng việc sở hữu những điều mới làm cho họ hạnh phúc. Liệu pháp bán lẻ không phải là một lý thuyết sách giáo khoa. Nó thực sự là đúng. Khi bạn đang chán nản hoặc cảm thấy một chút xuống và ra ngoài, mua một cái gì đó mới có thể làm việc kỳ diệu cho tâm hồn của bạn. Nó có thể không kéo dài một thời gian dài nhưng hiệu quả là khá huyền diệu. Một người bạn của tôi mô tả các ảnh hưởng tâm trạng nâng cao tâm mua sắm mà có thể có trong điều kiện tốt nhất có thể, "Nó gần như là tốt như có một, bánh sô cô la phủ sô cô la-điền." Ai có thể không đồng ý?

Bởi vì chúng tôi yêu Khá

"Đối với tôi, mua sắm là giống như tôn giáo. Mọi người đi đến nhà thờ và đền thờ để tìm hòa bình và yên tĩnh bên trong, và tôi đi đến trung tâm để tìm thấy cùng. Những khoảnh khắc tôi nhìn thấy cái gì đó là blingy và tươi sáng, tôi cần phải có nó. Khi thẻ của tôi được quẹt và cuối cùng tôi đã có đầu san hô tuyệt đẹp mà tôi đã thèm muốn trong một tháng, tôi cảm thấy ngay lập tức hạnh phúc. " - Rimlee Bhuyan

Điều đẹp là để một người phụ nữ những gì một ngọn lửa là một loài bướm đêm. Có thể so sánh là một chút sai lệch bởi vì các loài sâu bướm chết trong quá trình này, nhưng bạn có được hình ảnh. Chúng ta không thể chống lại những điều đẹp. Thời điểm chúng ta nhìn thấy cái gì đó là đẹp, hấp hấp dẫn, chúng tôi được sở hữu bởi một nhu cầu không thể cưỡng lại được sở hữu cùng. Chúng tôi có một mong muốn nội tại để nhìn đẹp và ăn mặc. Chúng tôi muốn làm cho môi trường xung quanh chúng tôi nhìn tốt. Vì vậy, trong khi một anh chàng có thể không nhìn thấy bất cứ điều gì khá trong một cái lồng chim (nếu bạn không có một con chim thú cưng), chúng ta có thể nhìn vào nó cho những gì nó có thể được; một đèn, một người giữ đồ trang sức, hoặc thậm chí chỉ cần một knickknack cho một góc của căn phòng. Chúng tôi thích những điều cơ bản, nhưng chúng tôi yêu mạ của chúng tôi.

Bởi vì chúng tôi có những tiền


"Tôi thích mang nhiều túi mua sắm và đi bộ xuống các đường phố, các trung tam mua sam và tại thời điểm đó tất cả tôi muốn nói với người xem là," Tự xá là hạnh phúc! "- Puja Lalwani

Là một người đã từng làm việc cho chỉ khoảng năm năm hoặc lâu hơn, tôi có thể xác minh cho thực tế rằng có cái gì đó cực kỳ giải phóng về việc có thể để dành tiền khó kiếm được của riêng bạn về bản thân và những người bạn yêu thương. Có một cảm giác độc lập trong việc có thể để mua một đôi giày Steve Madden mà không có cảm giác tội lỗi chi tiêu tiền của người khác. Nó là tốt đẹp để biết rằng khi nhận được tiền lương vào cuối tháng này, nó là của bạn để chi tiêu và tiết kiệm. Không ai muốn một cuộc sống nợ nần, nhưng sự đam mê một lần trong một thời gian là cách tuyệt vời để nhắc nhở bản thân rằng bạn là đặc biệt.

Bởi vì thế giới là không đủ


"Một cửa hàng phụ nữ và sau đó cửa hàng cho nhiều hơn, bởi vì cô ấy không bao giờ có thể có đủ đôi giày hoặc quần áo hoặc bất cứ điều gì để làm cho cô ấy trông và cảm thấy tốt về bản thân mình." - Ashwini Kulkarni Sule

Chúng ta thấy rằng một trong những trang phục đẹp, trong màn hình hiển thị của một nhà thiết kế cửa hàng, tiết kiệm đủ tiền, đi mua nó. Sự hồ hởi chỉ kéo dài một thời gian trước khi chúng tôi nhìn thấy một trang phục mà chúng tôi chỉ phải có. Đó là một tình huống quen thuộc đối với tất cả chúng ta. Phụ nữ không bao giờ hài lòng với những gì họ có. Thậm chí nếu tủ quần áo của chúng tôi được bùng nổ tại vỉa của nó, chúng ta sẽ không bao giờ còn có gì để mặc. Chúng tôi không bao giờ có thể có đủ quần áo, giày dép, túi xách, và các phụ kiện. Đó là một cô gái điều đó là bí ẩn với nam giới. Tôi tin tưởng rằng khi một người phụ nữ không có số lượng mẫn đã giúp tôi tìm thấy một lý do hợp lệ cho nó, ngoại trừ việc nó là xu hướng của con để luôn luôn muốn nhiều hơn nữa.

Bởi vì nó là nhiều hơn mua sắm


"Khi phụ nữ có được với nhau để đến trung tam mua sam để thỏa mãnmua sắm, nó không chỉ là SHOPPING mà đi vào. Có đang trò chuyện, tin đồn, brunches, những cái ôm, cribbing, và tất cả những điều thú vị khác mà cung cấp cho chúng tôi SATC kinh nghiệm rất riêng của chúng tôi! Mà cô gái sẽ không muốn điều đó!" - Sujata Iyer

Đối với chúng tôi đó là về kinh nghiệm. Thời kỳ. Nếu cô gái của bạn nói với bạn rằng cô ấy là đi ra ngoài mua sắm với bạn bè của cô, sau đó hãy nhớ rằng nó có thể bao gồm ăn trưa, tin đồn, cà phê, và nhiều hơn nữa. Chúng tôi phát triển mạnh trong các công ty của các cô gái của chúng tôi. Chúng tôi yêu họ, chúng tôi ghét họ, nhưng chúng ta không thể sống mà không có chúng. Chúng tôi cần ý kiến ​​của mình về tất cả mọi thứ và thời gian nào tốt hơn để có được quan điểm của mình hơn khi mua sắm? Thêm vào đó là những lợi ích mà liệu pháp bán lẻ cho phép. Tất cả những gì đang đi vòng quanh trung tâm không đốt cháy nhiều calo. Đặt tất cả lại với nhau và nó làm cho một ngày giấc mơ.

Bởi vì chúng tôi nghĩ chúng tôi cần một số điều


"Tất cả mọi thứ tôi làm đều phải được thực hiện theo các sách giáo khoa. Có nghĩa là tôi không thể làm gì với nguồn lực có sẵn ngay lập tức. Tôi cần những công cụ thích hợp và các thiết bị đi về jazz. Nếu tôi để nấu ăn, tôi sẽ kết thúc việc mua tất cả loại spatulas, woks, thìa, nấu ăn, thìa, dĩa và các công trình. Tôi sẽ mua nước sốt của các loại khác nhau và sau đó nhớ làm thế nào các loại thảo mộc kỳ lạ là phải trong mỗi bếp và sau đó chuyển sang tầng lớp chuyên bán thức ăn tôi có thể ăn một lần trong hai năm." - Ankana Dey Choudhury

Phụ nữ có xu hướng làm việc theo một trật tự nhất định. Chúng tôi ghét sự hỗn loạn. Chúng tôi thích những thứ phải được giữ chỉ như vậy và chúng tôi muốn sử dụng các đối tượng bên phải đúng mục đích. Ngoài ra chúng tôi đang tích trữ. Trường hợp tại điểm, mẹ tôi tiếp tục mua đồ trang sức mà cô không bao giờ mặc và hy vọng rằng tôi sẽ, biết hoàn toàn rõ rằng nó là một niềm hy vọng chống lại hy vọng. Chúng tôi sẽ mua sắm quần áo tại trung tam mua sam mà chúng ta muốn thay đổi, chỉ là một chút để họ nuôi hy chúng tôi, mặt dây chuyền đó sẽ trông tuyệt vời như hoa tai, giày cao gót mà chúng ta sẽ không bao giờ mặc, một chiếc áo khoác lông thú mà là vô dụng trong những hòn đảo nhiệt đới mà chúng ta đang sống trong; tất cả bởi vì trong đầu của chúng tôi, chúng tôi đến với một sử dụng cho họ đôi khi trong tương lai. Đó là một vấn đề mà chúng tôi sẵn sàng thừa nhận.

Bởi vì Trái ngược với niềm tin phổ biến, chúng ta Đừng Cần Một số điều


. "Tôi không phải là một cho mua sắm bốc đồng Mặc dù tôi thưởng thức bản thân mình trong những dịp hiếm hoi, tôi thường bước ra khi tôi chỉ đơn giản là không thể trì hoãn nó thêm nữa (đọc: khi đế dép của tôi đi tắt, khi tôi ra khỏi tươi rau, khi thức ăn cho chó cần bổ sung ...). " - Niharika Arya

Nó có thể là một cú sốc rất lớn nhưng có lần khi chúng tôi chỉ mua sắm tại trung tam mua sam vì chúng ta cần. Oh và trước khi tôi quên, có thực sự là phụ nữ ra có những người không thích đi mua sắm. Xin lỗi để burst rằng bong bóng nhỏ. Vâng, tất cả chúng ta có những giây phút của sự điên rồ của chúng tôi, nhưng không phải tất cả chúng ta mơ ước có nhà thiết kế quần áo, giày dép, túi xách. Các khái quát đến từ cùng một cuốn sách nói rằng đàn ông thích tiện ích của họ. Chúng tôi đang thực sự có khả năng đi vào một cửa hàng, mua những thứ ra một danh sách, và khi trở về nhà mà không chi tiêu một phút thêm về bất cứ điều gì khác. Và không, tôi không nói chuyện viễn tưởng ở đây.

Mua sắm là rất nhiều thứ đến rất nhiều người. Sự thật mà nói, những hành trình có thể là mệt mỏi. Có những ngày khi thám hiểm mua sắm có thể khiến bạn cảm thấy chán nản, xấu xí, và chán nản. Không ăn mặc phù hợp với bạn đúng và không có màu sắc flatters bạn. Đó là những ngày khi bạn muốn cuộn tròn thành một cái kén và ở lại đó không bao giờ đi ra. Nhưng hầu hết các ngày khác, nó có thể là điều duy nhất để cổ vũ bạn lên. Đối với hầu hết phụ nữ, nó không chỉ là kinh nghiệm mua một cái gì đó mới, đó là sự hồi hộp khi tìm kiếm một cái gì đó mà họ không sở hữu trước. Nó giống như một săn kho báu, một trò chơi mà bạn đang chơi một mình. Một nhiệm vụ, cuối cùng trong số đó, bạn tìm thấy một cái gì đó đã được yêu thương tạo ra chỉ cho bạn. Và cho rằng, chúng ta thích mua sắm.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...