Friday, October 16, 2015

Mua sắm là tốt cho cơ thể?

Bài viết này về "là mua sắm tốt cho sức khỏe" sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt của phụ nữ trong khi nó sẽ làm cho người đàn ông cười khẩy! Có! Thưa đó là tin tốt, các nhà nghiên cứu nói rằng mua sắm là tốt cho sức khỏe. Đọc tuốt luốt bài viết để biết làm thế nào.


Mua sắm tại trung tâm mua sắm có thể có ý nghĩa khác nhau đối với những người khác nhau vào những thời điểm khác nhau, nhưng có một điều kiên cố là: hồ hết đàn bà thích mua sắm, bất cứ dịp này có thể được. Bạn khó có thể đi qua bất kỳ người đàn bà không thích nó. Cô mất niềm vui to lớn trong việc mua sắm, cho dù đó là vì cô trẻ mỏ, bạn trai, chồng, bạn bè và đặc biệt là cho bản thân mình. Có một số nữ giới không muốn phí phạm tiền vào những thứ không mong muốn mua ít, chỉ vì họ chuộng chúng. Tuy nhiên, tôi chắc chắn họ thích mua sắm cửa sổ và chấm dứt việc mua một cái gì đó đích thực quan yếu (đó là tốt). Trong khi đối với một số người, mua sắm là một chứng nghiện và đối với hồ hết, một lề thói. Nếu bạn là một người cửa hàng cho đến khi bạn thả và xoành xoạch bị mắng cho cùng, cũng ... Tôi có một số tin tốt ở đây ... bạn sẽ muốn cảm ơn tôi sau khi bạn đọc những gì sau.

Mua sắm là tốt cho sức khỏe và nó là chính thức!

Đúng rồi! Khác với việc tra tấn những người đàn ông (những người khốn khổ đứng đằng sau bạn gái hay vợ của họ cho đến khi cô được thực hiện với mua sắm của cô) và ảnh hưởng đến số dư ngân hàng, nó đi cách xa hơn để tăng cường sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn. Và thậm chí cung cấp cho mối quan hệ của bạn một tăng. Thử nó! Ra khỏi màu xanh, chỉ cần hỏi cô gái của bạn để đi ra ngoài mua sắm với bạn, cô ấy sẽ không chỉ đồng ý tình nguyện nhưng tình vớ các bạn nhiều hơn cho các cử chỉ này. Đùa nhau, một số có nhiều lý do nghiên cứu đã đưa các nhà nghiên cứu kết luận rằng mua sắm là đích thực tốt cho sức khỏe và quan yếu nhất là nữ giới tận hưởng nó với một sự đột biến trong những cảm xúc hăng hái.

Shopping là thực thụ tốt cho sức khỏe?

thời kì tiếp theo bạn đi đến một trọng điểm, chỉ quan sát các cô gái ở đó, bạn sẽ thấy quơ trong số họ hiểu rõ nhất về tâm trạng. Đây không phải là cái gì tôi đang nói với bạn từ kinh nghiệm của riêng tôi, nhưng đích thực nó là. Nghiên cứu khẳng định nó, như một hình thức điều trị. Thôi nào! Hãy đối mặt với nó khi chúng tôi đi mua sắm, chúng tôi cảm thấy tốt về bản thân mình và nhiều hơn nữa về nơi này. Đó là cách đơn giản nhất để nâng cao giá trị bản thân của chúng tôi. Nó nghĩa là một buster stress cho hầu hết phụ nữ. Phát hành mua sắm hormone gọi là endorphins mà có trách nhiệm nâng tâm trạng của bạn và tốt cho sức khỏe tâm thần của bạn. Trong một cuộc khảo sát, một đàn bà lớn tuổi ở trung tâm mua sắm cho biết, cô rất thích mua đồ cho trẻ thơ lớn và trẻ nít Mẹ, cũng như giữ cho cô đi và giúp cô đấu tranh với nỗi cô đơn, bằng cách đưa ra những nhịp của mình để từng lớp. Nó không chỉ xúc tiến ý thức hạnh phúc của bạn mà còn mang đến cho bạn một tập luyện tiệt, tìm hiểu làm thế nào.

Hủy bỏ hết thảy các tuyển tập thể dục của bạn, kế hoạch ăn kiêng của bạn và ắt những chế độ tập thể dục cường độ cao. Tôi không nói đùa! Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng đàn bà trên trung bình dành khoảng 3-4 giờ đi mua sắm trong một tuần. Họ đi bộ hơn 70 dặm mỗi tuần, dùng lên gần 200 calo cho mỗi chuyến đi. Whoa! dù rằng hồ hết phụ nữ không nhận ra hoặc nhìn vào mua sắm như là một hình thức tập thể dục, nhưng nó kiên cố là một hình thức hợp thức của tập thể dục và đòi hỏi ít động lực. Mua sắm ở nhóm với bạn bè hoặc với người phối ngẫu của bạn thậm chí còn có lợi hơn, một nghiên cứu. vì sao? vì bạn có khuynh hướng dành nhiều Thời gian lựa chọn thứ cho nhau, do đó dẫn đến bao gồm khoảng cách nhiều hơn tại các trọng điểm. Điều gì tốt hơn lý do làm bạn muốn nhấn bán hàng mùa đông mùa giải này?

Một số nghiên cứu đã dẫn đến một kết luận rằng mua sắm là một cách để chống trầm cảm. Một người đàn bà có thiên hướng để có được quá mải mê tại khu mua sam, rằng cô có thể mua sắm hàng giờ với nhau mà không ăn hoặc mỏi mệt. Đó chính là lý do, Tại sao cô gái thưởng thức trong mua sắm hay chải chuốt bản thân sau một kinh khủng break-up. Nó là một cái gì đó mà làm cho họ hạnh phúc và giúp họ quên đi những lo âu và vấn đề của họ. Do đó, mua sắm sẽ giúp vượt qua trầm cảm. Và hơn thế nữa nó là tốt để tự thưởng cho mình thỉnh thoảng với vơ những điều bạn thích. nên chi, lần sau khi bạn đang nản về điều gì đó, bạn biết phải làm gì.

Đàn ông sẽ muốn ẩn bài viết này từ người vợ của mình, cho bài viết này sẽ ảnh hưởng đến ví tiền của họ khôn xiết và họ sẽ sớm được kéo đến các trọng tâm địa phương. Rất may hồ hết các trung tâm mua sắm có một quán cà phê, nơi mà con người có thể thưởng thức nhâm nhi cà phê của họ, trong khi nữ giới được hưởng một trải nghiệm miễn phí stress! phụ nữ mua sắm vui nét !!!

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...