Tuesday, October 13, 2015

Lời khuyên cho việc mua sắm tại một Mall

Sau khi bạn đã làm xong đọc bài viết này, bạn sẽ có thể tập trung vào một vài lời khuyên cho việc mua sắm tại một trung tâm mua sắm. Là trung tâm trở thành thực tế của lối sống thay đổi thế giới của chúng ta hiện nay, nó là giá trị biết một số lời khuyên quan trọng để làm cho kinh nghiệm mua sắm của bạn thú vị!



Một đô thị nhộn nhịp là đầy đủ của các trung tâm mua sắm sang trọng và ở Mỹ, nó đã trở thành điểm đến hàng đầu cho mua sắm hàng tuần và hàng tháng của gia đình thành thị. Các nền văn hóa trung tâm, các nhà kinh tế gọi nó, đã mở ra con đường cho các hoạt động mua sắm và kinh doanh to lớn. Mua sắm tại trung tâm mua trước đó được coi là đắt tiền nhưng với một số lượng lớn các trung tâm mua sắc màu rực rỡ trong những năm gần đây, giá cả và giảm giá cả cạnh tranh đã làm cho nó giá cả phải chăng cho hầu hết chúng ta. Dưới đây chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về một số lời khuyên cho việc mua sắm tại một trung tâm mua sắm. Có một cái nhìn.

Làm thế nào để cửa hàng tại một Mall


Nếu bạn là một newbie trong thế giới của mua sắm ở trung tâm, bạn phải biết các nguyên tắc cơ bản của quý khách đến thăm một trung tâm mua sắm. Mua sắm là một trong những yêu thích pass-thời gian của nhiều người. Trước khi bước vào những nơi đắt tiền như trung tâm mua sắm, đảm bảo bạn nhận thức được sự khác biệt quan trọng giữa nhu cầu và mong muốn. Nếu bạn có đủ tiền để làm oai, sau đó bạn có thể thưởng thức mua sắm, nhưng nếu bạn có một ngân sách eo hẹp, hãy cẩn thận với chi tiêu của bạn trong khi nhập thành một, vì nó có thể tốn kém cho túi của bạn.

Tránh cuối tuần: Khu mua sắm trong những ngày cuối tuần có thể bật ra được rất mệt mỏi do một đám đông lớn và môi trường bị tắc nghẽn. Thích các ngày trong tuần để mua sắm. Khởi hành từ văn phòng của bạn sớm một ngày và sau đó đi mua sắm.

Lập kế hoạch mua sắm: trung tâm mua sắm là một kho tàng của tất cả các nhãn hiệu và bạn theo nghĩa đen sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán của việc mua sắm và phung phí thêm, nếu bạn không biết những gì bạn muốn chính xác. Do đó, để quản lý ngân sách của bạn một cách hiệu quả, mua sắm với một kế hoạch thích hợp trong tay.

Truyền thông xã hội Cung cấp: các trang Facebook fan hâm mộ thường sẽ thông báo cho bạn về một số giảm giá tuyệt vời trên hàng may mặc thương hiệu. Vì vậy, nếu bạn có một tài khoản facebook, hãy kiểm tra thường xuyên về các ưu đãi mua sắm mới nhất từ ​​các thương hiệu lớn.

Không Just Xem Labels: Chỉ vì nó là Levi hay Denim, không có nghĩa là nó sẽ phù hợp với bạn. Trừ khi bạn đang không hài lòng bởi cố các phụ kiện và quần áo, không mua họ chỉ dựa vào linh cảm hay chỉ vì bạn thích nó.

Chờ cho Lễ hội: Nếu bạn không có tính cấp bách cho việc mua sắm và bạn có thể chờ đợi một vài ngày, luôn luôn làm điều đó. Trung tâm trên toàn quốc cho giảm giá đặc biệt trong mùa lễ hội. Lễ hội bán hàng luôn Cảo đám đông khổng lồ ở trung tâm mua sắm.

Nếu bạn muốn, giải trí: Bookstore ở trung tâm mua sắm là một nơi tuyệt vời để cung cấp cho một số giây phút thư giãn cho đôi chân mệt mỏi của bạn đặc biệt là nếu bạn đang mua sắm một mình. Đọc cái gì và thư giãn bàn chân sau những giờ phút mua sắm tại trung tâm mua sắm.

Đến Trước đó: Nếu bạn đến sớm nhất ở trung tâm mua sắm, bạn sẽ có được một chỗ đậu xe tốt hơn rất nhiều đó là một lợi thế lớn trong mùa lễ hội khi người ta phải đi bộ hàng trăm mét để chỉ đậu xe của họ!

Trang phục kế hoạch Vâng bạn: Nếu bạn đang có kế hoạch để thử nhiều quần áo, nó là hợp lý để mặc quần short, áo thun và dép đi trong nhà, vì vậy mà bạn có thể dễ dàng thay đổi mỗi khi bạn đang ở trong phòng xét xử.

Hiểu về CP: Không chỉ tập trung vào giá cả trong một trung tâm duy nhất. Hãy nhận thức được giá cả cạnh tranh của các thương hiệu. Nếu bạn có thể nhận được những trang phục giống nhau hoặc thương hiệu với giá rẻ hơn ở một cửa hàng gần đó, nó là giá trị tiết kiệm một số tiền.

Sử dụng phiếu giảm giá quà tặng một cách khôn ngoan: Nếu bạn đang sở hữu một số cản trở quà tặng hoặc phiếu giảm giá, lưu trữ chúng ở nơi riêng biệt trong ví để khi cần đến, bạn có thể dễ dàng đưa họ ra ngoài. Không trộn lẫn chúng với các giấy tờ khác trong ví. Ngoài ra, sử dụng các phiếu giảm giá quà tặng thông minh.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...