Thursday, October 15, 2015

Mười hai dạng khách có thể thấy tại khu mua sắm

Không có vấn đề mà một phần của thế giới bạn thuộc về, bạn sẽ luôn luôn tìm thấy một-of-a-loại đặc biệt người dân trên mọi thăm bạn thực hiện cho các trung tâm mua sắm. Dưới đây là mười hai loại người mà bạn đang bị buộc ràng để đi qua tại các trung tâm mua sắm.

Niềm vui của mua sắm thực sự là không thể bộc lộ; một số người có thể cho rằng nó là không ai sánh kịp. Những bộ áo xống đầy màu sắc, những đồ trang sức đẹp, những đôi giày đẹp, các tiện ích chuộng, một cái gì đó cho ắt mọi ý trung nhân mến.

Không có vấn đề gì nỗi buồn của bạn, liệu pháp bán lẻ có thể là thuốc giải độc cho nó thảy. Một chuyến đi đến các trọng tâm, và một số lượng tốt của hạnh phúc giờ chỉ cần vượt qua trong chớp mắt.
Dân của ắt các kích tấc và hình dáng yêu một chuyến đi đến các trung tâm mua sắm. Nó là khá thú vị để quan sát các loại khác nhau của những người bạn đi qua quờ mọi người-có đặc thù riêng và những câu chuyện của riêng mình.

Ở đây, chúng tôi đã tả một đôi trong số những dân đặc biệt mà bạn đang bị buộc ràng để đáp ứng về chuyến đi của bạn đến các trung tâm mua sắm.

The Lonely thiếu niên

Không có vấn đề mà trung tâm bạn đi đến, bạn sẽ xoành xoạch tìm thấy một thiếu niên hờn dỗi trong một góc. Chúng tôi đã đi đến kết luận rằng điều này là bởi một trong hai lý do. Thứ nhất, mẹ và cha đã kéo anh ấy hay cô ấy đến các trung tâm để dành một số thời gian gia đình, và anh ta hoặc cô ấy nghĩ rằng họ đang phá hoại cuộc sống của mình. Thứ hai, trường cao sucks, và bằng cách nào đó, đó là mẹ và lỗi của cha. cho nên, nơi duy nhất thiếu niên bất mãn này có thể tìm thấy một số hòa bình, rõ ràng, là tại các trọng điểm.

So-in-Love-ers

Họ đang thực thụ điên cuồng và sâu sắc trong tình yêu, và họ muốn cả thế giới biết. Có thể là trong phòng ngủ, thư viện, công viên, hoặc ngay cả những trung tâm mua sắm, họ chỉ đơn giản là không thể có được đủ của nhau. Tay trong tay, nhìn vào mắt nhau, những chắc chắn không lánh né PDA. Đơn giản chỉ cần đặt, họ chỉ muốn làm tốt nhất của bất cứ thời kì họ đã có.

Các tác giả

Ah, các nhà lai tạo, những vững chắc là sods rằng không bao giờ có đi không được chú ý! Trong thực tại, bạn có thể chỉ chạy toán loạn khi nhìn thấy những bó tại cuộc gặp gỡ tiếp theo. Điều này lớn với một đội quân nhỏ sẽ hét lên, chạy, nhảy, đi xe đẩy, xe đua căn bản làm mọi thứ thể chất có thể mang lại cho các trung tâm mua xuống mặt đất. hẳn nhiên, sẽ có một người mẹ hơn hết hò la ở trẻ em và một người cha thuận lợi chìm đắm trong bất cứ điều gì có thể.

The Deal Diggers

Những chúng sanh luôn đi vơ vẩn trên bất cứ điều gì về giảm giá-có thể là chất tẩy rửa, cửa hàng tạp hóa, đồ lót, hoặc giày dép. Họ không quan hoài nếu họ phải chờ hơn một giờ ở quầy tính tiền miễn họ có được một thỏa thuận tốt ra khỏi nó. Dù mưa hay nắng, nếu có bán được hàng, họ sẽ có mặt ở đó.

Các Shoppers Eternal Window

Có một số người đi đến các khu mua sam cho một dạo. Họ sẽ coi xét sờ soạng mọi thứ, hỏi giá của những điều họ đang quan hoài, và chỉ cần đi bộ. Có thể họ có được một sự ưng trên thực tế rằng họ có thể kiểm soát bản thân giữa quờ quạng những cám dỗ đó nhắc nhở họ để làm điều này.

The Salesman Pushy

thời khắc bạn nhập vào cửa hàng, người bán hàng tự đề cao sau bạn ở khắp mọi nơi bạn đi, hãy hỏi bạn nếu có điều gì đó mà bạn đang lớp. Nếu bạn vô tình chọn một sản phẩm để có một cái nhìn gần hơn vào nó, ông sẽ bắn phá bạn với bít tất mọi thứ anh ta cần bạn biết về nó. Với cách thuyết phục không mệt mỏi của mình, ông sẽ chắc chắn rằng bạn mua nó. Các mịn-talker chỉ có thể làm cho bạn mua những thứ khác mà bạn không muốn là tốt.

Các Boyfriend Miserable

Bạn sẽ luôn tìm thấy một đôi cặp vợ chồng ở trọng tâm mua sắm, nơi mà các bạn gái vui vẻ trots từ một cửa hàng khác và các bạn trai miễn cưỡng đi theo cô xung quanh với túi mua sắm miền núi. Các chap nghèo đã xuất hiện một cách hăng hái quan hoài và đầy tâm huyết như các bạn gái nỗ lực trên trang phục 20. Nếu đó là không đủ, anh ta ném bom với câu hỏi lừa như, "Tôi trông béo trong này?" Thậm chí nếu cô ấy, anh không dám đáp.

Các Feasters Eye

Đối với một số người, các trung tâm mua sắm là các lỗ tưới nước xã hội nơi họ trinh sát cho một ai đó khác giới mà họ thích. Nhưng bằng cách nào đó, nhiều người trong số các thiếu sự tinh tế để kéo mà ra, kết quả là kỳ lạ, từ từ địa ngục ra khỏi ắt mọi người.

The Men Mission

Những người đàn ông quyền lực đi bộ hoặc phụ nữ kiên cố có vẻ như họ phải có mặt ở một số nơi thật sự quan trọng trong giống như 10 phút và đang trên con đường của họ ở đó, họ quyết định đi đến các trung tâm mua mà điều họ luôn mong muốn. Nếu bạn đã bao giờ nhận được trong cách của họ .... Thiên Chúa giúp bạn!

Kẻ lang thang

Cũng luôn có người này bị mất trong suy nghĩ của riêng mình, hạnh phúc trôi qua hoàn toàn không có tinh thần hướng. Những người này sẽ chọn những địa điểm bất tiện nhất để đứng và chiêm ngưỡng những điều hay vào văn bản, đảm bảo rằng họ hoàn toàn chặn đường cho quờ mọi người khác.
Những người tích hàng

Nếu bạn đã bao giờ bắt được một cái nhìn thoáng qua của giỏ mua hàng của họ, bạn sẽ nghĩ rằng những người này đang chuẩn bị cho ngày tận thế. Từ các loại rau để áo xống để mọi thứ họ cần, hoặc họ không cần, họ làm cho nó một điểm để mua sắm đủ để tổ chức một bữa tiệc cho một quân.

Các Know-it-alls

Chỉ khi bạn chọn y phục này để thử, có đến lạ này nói với bạn rằng y phục bạn chọn sẽ không nhìn tốt về bạn, hoặc có thể thử một lớn hơn hoặc kích tấc nhỏ hơn. Một số thậm chí có thể yêu cầu bạn thử một cái gì đó khác. Phần tối. < sáng dạ nhất là những người chỉ không biết khi nào phải ngừng hoạt động.
Hầu hết chúng ta, tại một số Thời điểm, có thể nhận ra mình là một hoặc một đôi trong số các loại của người dân đề cập ở trên. Chúng tôi vững chắc hy vọng rằng chúng tôi đã không xúc phạm bất cứ ai có cất của chúng tôi về sự lập dị của họ.

Tham khảo: những chỗ vui chơi ở sài gòn

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...