Tuesday, November 3, 2015

Khu vui chơi hấp dẫn mang tên SC VivoCity

Bạn đang vùi đầu vào công việc không điểm dừng? Bạn đang sống ở nơi sôi động nhất cả nước? Và, bạn đang bỏ qua những giờ phút “ăn chơi” tiệt tại thị thành không bao giờ ngủ! Hãy tạm dừng công việc và thư giãn nào! Bạn có nghe đến SC VivoCity - một trong những chỗ vui chơi ở Sài Gòn rộn rịp, hiện đại bậc nhất? Tại sao bạn không thử một lần “ăn chơi” thả ga, biết đâu bạn sẽ tìm được nguồn cảm hứng tốt hơn cho công việc của mình.

SC VivoCity khu vui chơi tiêu khiển mới mẻ và đương đại


SC VivoCity quận 7 được khai trương từ tháng 4 năm 2015 là sự kết hợp từ nhà đầu tư và xây dựng bất động sản hàng đầu châu Á Mapletree và nhà bán lẻ Việt Nam Sai Gon Co.op.  Sự xuất hiện của SC VivoCity mang đến cho những chỗ vui chơi ở Sài Gòn thêm một cái tên vừa mới lại vừa cũ. Bạn đừng nhầm tưởng SC VivoCity chỉ là một trọng điểm mua sắm truyền thống. Đây là khu phức hợp bao gồm tuốt luốt các hoạt động can dự đến mua sắm, ẩm thực và cả vui chơi giải trí. SC VivoCity xứng tầm đứng trong danh sách những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn hấp dẫn.


5 ngày làm việc trong tuần đã quá đủ để vắt kiệt sức của bạn, những ngày cuối tuần vốn để dành để vui chơi chứ không phải chỗ cho những nhiệm vụ, những dự án dày cộm làm kiệt quệ cuộc sống. Công việc không bao giờ chấm dứt nhưng thời kì tuổi xanh rất chóng qua. Nếu bạn không biết cách tận hưởng, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc sau này. Và, những ngày tiệt này sẽ giúp bạn bình phục lại năng lượng và tìm nguồn động lực cho tuần mới hiệu quả hơn. Bạn có muốn đến với một trong những khu vui chơi tiêu khiển để “quẩy" không? SC VivoCity quận 7 với 5 tầng nằm trong khu thành thị Nam Sài Gòn đang sẵn sàng chào đón sự xuất hiện của bạn.

trọng tâm tiêu khiển và bowling Nụ Cười Vui tại SC VivoCity mang đến những trò chơi game cực thích và hấp dẫn giới trẻ. Bạn có thể cùng nhóm bạn của mình thách đố nhau trong các trò chơi và “hành hạ” người thua cuộc bằng một chầu thức ăn nhanh tại McDonald’s hay một bữa tiệc cà phê tại Starbucks. Những nụ cười vui cho tình bạn cất cánh chính là mục đích của  SC VivoCity – khu vui chơi giải trí ở Sài Gòn hiện đại hàng đầu. Nếu như bạn không thích trở nên game thủ, bạn có thể thử trò bowling cùng quả bóng tuyệt diệu và tự thử thách chính mình.

nếu bạn không thích những trò “hiền” như thế, Vuvuzela trên tầng 5 là chọn lọc số một cho ai muốn phá nát cảm giác bức bối và găng tay đang tồn tại trong thân thể. Vuvuzela - Beerclub với không gian đại thoáng đạt chính là điểm nhấn đặc biệt của khu vui chơi giải trí ở Sài Gòn đặc biệt như SC VivoCity. Đây chính là không gian cho người tình náo nhiệt và không khí sôi nổi  để giải phóng năng lượng và vực dậy nguồn máu nóng. Khu vui chơi giải trí tuyệt vời như thế sẽ giúp bạn tận hưởng cái thú vui chơi sau những ngày làm việc khó nhọc trong văn phòng và bên máy tính. Công nghệ tiêu khiển đỉnh cao chỉ có tại SC VivoCity

Rạp phim CGV và công nghệ giải trí đỉnh cao


Nếu muốn chút giải trí với những bộ phim, rạp chiếu phim CGV sẽ giúp bạn cho bạn thả giàn chọn lọc từ phim hành động, phim hí hước, tình cảm lãng mạn hay kinh dị ám ảnh. Điều gì làm nên sự hấp dẫn của CGV tại SC VivoCity? Công nghệ IMAX với hình ảnh trung thực, âm thanh sống động vượt trội hơn hẳn công nghệ truyền thống cho bạn trải nghiệm tuyệt với với những bộ phim đỉnh cao của chất lượng, công nghệ IMAX của CGV tại SC VivoCity là công nghệ độc nhất vô nhị và đương đại nhất Việt Nam. Lí do này có quá thuyết phục để bạn đến với một khu vui chơi giải trí ở Sài Gòn như SC VivoCity hay không?

Đã đến lúc phải kết thúc công việc, gập máy tính lại và rời khỏi bàn làm việc, bạn không chỉ sống để làm việc mà còn sống để vui chơi và tận hưởng cuộc sống. Những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn vẫn còn đang chờ đợi bước chân của bạn. Hãy mở cửa và đến với thế giới tưng bừng “ăn chơi” cuối tuần đi nào!

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...