Thursday, November 5, 2015

Khu mua sắm tại SC VivoCity – thiên đàng của những tín đồ mua sắm

(Nguồn: khu mua sam tại SC VivoCity) - Là một giáo đồ thời trang, bạn thường dành trọn những buổi chiều cuối tuần của mình để đi shopping? Hay bạn là một bà nội trợ bận rộn, gánh vác, muốn tìm kiếm một khu mua sam vừa đầy đủ, tiện nghi cho cả gia đình và cũng vừa có những cửa hàng săn sóc sắc đẹp cho bản thân? Dù là bất kỳ ai, nếu shopping là thú vui yêu thích của bạn, thì trọng tâm thương mại SC VivoCity tọa lạc ở quận 7 Nam Sài Gòn chính là một địa chỉ ráo trọi dành cho bạn. Với quy mô 62.000 m2, điểm nhấn chủ đạo của khu thương nghiệp đồ sộ và đương đại này chính là khu mua sắm cao cấp và đa dạng, phong phú. Liệu SC VivoCity có thể thỏa mãn những sở thích và nhu cầu mua sắm của bạn – hãy cùng xem!



Thiên đường thời trang cao cấp


Trung tâm thương mại SC VivoCity chính là một phiên bản của khu mua sam lớn nhất và hiện đại nhất giang san Singapore – VivoCity. nên chi mà vào tháng 04/2015, sự kiện cái tên đình đám đến từ đất nước sư tử này xuất ngày nay Việt Nam đã làm giới giáo đồ thời trang và shopping “dậy sóng”. SC VivoCity đón 60.000 lượt khách vào ngày đầu tiên khai trương và vẫn duy trì một lượng lên đến hàng nghìn khách ghé thăm khu mua sắm mỗi ngày, trong đó cốt tử là các bạn trẻ.

Vừa bước vào tầng một, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khu mua sam thời trang sang, đương đại với hàng loạt các cửa hàng đa dạng và cao cấp. Những cái tên được truy lùng nhất là các nhãn thời trang giới trẻ cực kỳ sành điệu như Ninomaxx Concept, G2000, Topshop Topman,… Nếu bạn đang kiêng những mẫu thiết kế và phụ kiện, túi xách sang trọng, đẳng cấp hơn, hãy tìm đến các nhãn hiệu như Noir, Sensorial,… cũng nằm trong khu mua sam. Cùng với đó là chuỗi các cửa hàng giày dép cao cấp như Shooz, Bata, Aldo, Havaianas,… sẽ làm bạn không thể rời mắt. Và chắc chắn bạn sẽ bị suýt nữa đến nỗi không thể ra về tay không trước khi chọn cho một được một đôi món đồ cực kỳ thời trang và hài lòng đâu!

Làm đẹp và hơn thế nữa


Một gạch đầu dòng khác được các chị em ghi đậm gạch chân trong danh sách cần mua khi đến các khu mua sam, ngoài các mặt hàng thời trang, chính là các loại mỹ phẩm. Phục vụ nhu cầu làm đẹp này, trung tâm thương mại SC VivoCity đã bố trí một khu vực tụ họp các nhãn hàng trông nom sắc đẹp và sức khỏe cho chị em.

Đáng kể đến là hai cái tên đang làm mưa làm gió ở xứ Kim Chi: THEFACESHOP và Skinfood với những dòng sản phẩm điểm trang và trông nom da cực kỳ được ưa chuộng. Một số nhãn hàng trội khác là The Body Shop từ Anh Quốc, Guardian, SC Perfume,… hẹn sẽ làm thỏa lòng làm đẹp và chăm nom sức khỏe cho chị em một cách tối đa.

Đa dạng sản phẩm dành cho các quý ông


Ai bảo các quý ông không hề có nhu cầu và gu mua sắm như chị em đàn bà? Tại SC VivoCity, khu mua sam không chỉ dành riêng để phục vụ cho phụ nữ, ở đây còn có hàng loạt các cửa hàng thời trang và giày dép dành cho nam giới. Xen kẽ từ tầng 1 đến tầng 2 là rất nhiều những nhãn hàng từ công sở cao cấp như An Phuoc & Pierre Cardin… cho đến cửa hiệu giày và phụ kiện thể thao Adidas, Supersports nức tiếng.
thảy cửa hiệu đều bày bán những sản phẩm chất lượng cao, với rất nhiều mẫu mã đẹp và nam tính, trên những quầy kệ được trang hoàng sang trọng, đương đại. chắc chắn rằng cánh đàn ông dù có khó tính khó nết đến đâu cũng sẽ bằng lòng chọn cho mình được những sản phẩm ưng mang về nhà.

Khu mua sam SC VivoCity gia đình thuận lợi, sang


Những bà nội trợ bận rộn và đảm đương của gia đình luôn muốn tranh thủ thời kì để vừa chăm lo cho gia đình nhưng vẫn có không gian riêng cho bản thân. Nắm bắt tâm lý này, trung tâm thương mại SC VivoCity còn tích hợp những khu mua sam gia đình để thật thuận tiện cho các chị em. Sau khi mua sắm những mặt hàng thời trang, mỹ phẩm mà mình chuộng, các mẹ cũng có thể lên ngay tầng 2 và 3 của khu thương mại nơi có đại siêu thị Co.op Xtra, để mua một đôi nguyên liệu chuẩn bị cho bữa cơm chiều của gia đình. Với quy mô hoành tráng của siêu thị trên cả 2 tầng lầu, mọi mặt hàng nhu yếu phẩm cấp thiết khác cho cả nhà cũng có thể được tìm mua ở đây, cực kỳ đa dạng, tiện nghi và chóng vánh.

Ngoại giả, nếu muốn trang bị thêm một vài món đồ gia dụng cho căn nhà, căn bếp của gia đình mình, các chị em cũng có thể di chuyển sang khu đồ gia dụng – nội thất ở ngay cùng tầng. Nơi đây có rất nhiều những mặt hàng đầy tiện nghi và trải qua của các nhãn hàng cao cấp như Modern Life, Ogawa, QHOME,…
Với khu mua sam rộng lớn, phong phú và đa dạng những nhãn hàng cao cấp đến từ trên thế giới và cả trong nước, chắc hẳn SC VivoCity đang có mọi mặt hàng mà bạn yêu thích và đang dạo. Còn lần khần gì nữa, hãy ghé thăm khu thương nghiệp hoành tráng này để thỏa mãn niềm ham mua sắm của mình bạn nhé!

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...