Thời gian gần đây, khi mức sống của người dân thành thị được cải thiện đáng
kể thì vấn đề “ăn no mặc ấm” không còn là nỗi lo trực nữa. Thay vào đó, “ăn ngon
mặc đẹp” dần trở nên tiêu chí được nhiều người tiêu dùng hướng đến, đi kèm là
các nhu cầu về y tế, giáo dục, mua sắm, vui chơi ở Sài Gòn,… khiến thị trường
phục vụ nhu cầu này ngày càng nườm nượp và cuốn.
Khu vui chơi giải trí cũng có khó khăn
Sài Gòn từ lâu được biết đến là nơi có khí hậu nóng, ẩm. Chính vì vậy mà cái
nắng “cháy da cháy thịt” trực tính là nguyên cớ chủ yếu cản trở người dân tổ
chức những chuyến vui chơi ở Sài Gòn, đặc biệt là ở các địa điểm ngoài trời, sân
thượng hay vùng ngoại thành còn ít cây xanh. Hơn thế nữa, với đặc thù là thành
phố trẻ, người dân chủ yếu có thu nhập làng nhàng nên việc phải sống trong điều
kiện không có máy điều hòa ở các ngôi nhà, chung cư, nhà trọ nóng bức là khôn
xiết phổ quát. Tình thế lui tới lưỡng nan này khiến không ít người tiêu dùng
phải đau đầu bởi trước đây, tìm được một địa điểm đi chơi ở Sài Gòn vừa có thể
tránh nóng lại có giá cả thích hợp với túi tiền không phải là chuyện dễ.
Trung
tâm thương mại SC VivoCity: Giải pháp hay cho bài toán khó
Là “ngoại khu đắt giá” của các khu dân cư hiện đại, tiêu biểu là Phú Mỹ Hưng
cũng như nhiều tòa nhà lớn như Sunrise City, vàng anh Gia Lai 3, Sky Garden…
Trung tâm thương mại SC VivoCity, với không gian rộng rãi,
thoáng đạt cùng với chất lượng phục vụ tận tâm đã làm không ít người tiêu dùng
khó tính khó nết phải trằm trồ khen ngợi, trở thành điểm đến hàng đầu cho những
chuyến vui chơi ở Sài Gòn. Con số 60000 lượt khách ghé thăm chỉ trong ngày đầu
ra mắt là minh chứng hùng hồn cho điều đó.
Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, Trung
tâm thương mại SC VivoCity hội đủ các yếu tố mà bấy lâu nay người dân
đô thị luôn đợi mong như thường gian rộng rãi với tổng diện tích 62000 m2, qui
mô 5 tầng nổi và 1 tầng hầm để gửi xe; không khí mát mẻ và hơn hết là giá cả phù
hợp với túi tiền cũng như liền tù tù có các chương trình khuyến mãi đa dạng.
Trung tâm thương mại SC VivoCity hứa sẽ là
“chất xúc tác” cho những chuyến vui chơi ở Sài Gòn thêm phần vẹn tròn.
Thỏa thích ăn uống, mua sắm ở Trung tâm thương mại SC VivoCity quận
7
Chính thức ra mắt vào tháng 4 năm nay, trọng điểm thương nghiệp SC VivoCity
đã mau chóng thu hút hàng loạt nhãn hàng nổi tiếng như Adidas, Phúc Long, Mc
Donald’s, The Faceshop,… thậm chí vào khoảng giữa năm 2014, đã có 13 nhãn hàng
kí giao kèo thuê mặt bằng kinh dinh tại đây đủ để cho thấy sức hút của
trung tâm thương mại SC VivoCity với người
tiêu dùng, nhất là trong hoàn cảnh thiếu đi những địa điểm đi chơi ở Sài Gòn
đúng “chất” như hiện giờ.
Hơn thế nữa, ngoài nhu cầu mua sắm các mặt hàng thời
trang, nội thất,… thì những món đồ thiết yếu hàng ngày như văn phòng phẩm, hóa
mỹ phẩm hay thực phẩm tươi sống cũng hoàn toàn có thể được tìm thấy ở đại siêu
thị Co.opXtra tọa lạc tại tầng 2 và tầng 3 của trung tâm thương mại, đây kiên cố sẽ là nơi mua sắm, ăn uống lí tưởng giúp bạn tiếp thêm
năng lượng cho chuyến vui chơi ở Sài Gòn.
Loại hình vui chơi giải trí mới lạ
Không chỉ là nơi ăn uống, mua sắm, trung tâm thương mại SC VivoCity
còn là điểm vui chơi tiêu khiển mới lạ, giúp người dân Sài Gòn “đổi
gió” trong thời kì qua. Đơn cử, thay vì những chuyến đi chơi ở Sài Gòn quanh
quẩn các công viên, các rạp phim đã quá quen thuộc thì nay, khi đến
trung tâm thương mại SC VivoCity quận 7, bạn và gia đình, bạn
bè, đồng nghiệp có thể tận hưởng khoảng thời kì bên nhau ở rạp chiếu phim IMAX
của CGV với không gian rộng lớn cũng như công viên tầng thượng Skypark với sân
chơi ướt và sân chơi khô hoàn toàn miễn phí cho con nít, sẵn sàng thỏa mãn nhu
cầu thư giãn, khám phá cũng như làm mới hoàn toàn những chuyến vui chơi ở Sài Gòn.
Ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng
Với phương châm tận tâm với mọi đối tượng khách hàng, trung tâm
thương mại SC VivoCity có những dịch vụ đặc biệt như
xe buýt miễn phí, tương trợ xe lăn cũng như hệ thống thang máy rộng rãi đáp ứng
nhu cầu đi lại dành riêng cho người lớn tuổi, trẻ nít, người khuyết tật,…
Nhằm
tạo điều kiện để khách hàng có được những chuyến đi chơi ở Sài Gòn hài lòng, SC
VivoCity cũng luôn tổ chức những chương trình miễn giảm giá, đơn cử gần đây là
đợt khuyến mãi quyến rũ giảm giá 10% cho tất thảy các mẫu đồng hồ tại Citizen
Casio. Không chỉ thế, đến với SC VivoCity quận 7 nhân ngày khai
trương chính thức 20/09, với hóa đơn từ 1.000.000 đồng khách hàng còn được rút
thăm trúng thưởng xe hơi Chevrolet Cruze, ghế mát-xa Smart Sense OGAWA, máy
mát-xa chân OGAWA và hàng loạt điện thoại di động Microsoft Lumia 540.
Trung tâm
thương mại SC VivoCity thật sự đã thành công khi đi đầu trong việc
xây dựng một trọng điểm thương mại tích hợp mua sắm, giải trí, ẩm thực và vui
chơi. Rõ ràng, SC VivoCity sẽ là câu trả lời hợp lý cho những
chuyến đi vui chơi ở Sài Gòn đối với mọi lứa tuổi và đối tượng khách hàng.
No comments:
Post a Comment