Monday, January 25, 2016

Mẹo đi xe đạp an toàn

Đi xe đạp là vui vẻ, lành mạnh, và là một cách tuyệt vời để được độc lập. Nhưng điều quan trọng là hãy nhớ rằng một chiếc xe đạp không phải là một món đồ chơi; đó là một chiếc xe!
Hãy theo một số lời khuyên an toàn cơ bản khi bạn đi xe.


Mẹo đi xe đạp an toàn


Không chỉ xe đạp cho người lớn, mà xe đạp cho bé cũng thế. Trước khi sử dụng xe đạp của bạn, hãy chắc chắn nó đã sẵn sàng để đi xe. Bạn nên luôn luôn
kiểm tra xe đạp của bạn để chắc chắn rằng tất cả các bộ phận được an toàn và hoạt động đúng.

Hãy nhớ:

Mang một xe đạp Mũ bảo hiểm trang bị đúng. Bảo vệ bộ não của bạn, tiết kiệm cuộc sống của bạn. Để biết thêm thông tin xem các ấn phẩm Quản lý an toàn xa lộ quốc gia
"bước dễ dàng để đúng Fit một mũ bảo hiểm xe đạp."

Điều chỉnh xe đạp của bạn cho vừa. Đứng trên xe đạp của bạn. Có phải là 1-2 inches giữa bạn và các ống đầu (bar) nếu sử dụng một chiếc xe đạp đường và 3-4 inches nếu một chiếc xe đạp leo núi. Ghế phải được cấp trước ra sau. Chiều cao ghế cần được điều chỉnh để cho phép một uốn cong nhẹ ở đầu gối khi chân được hoàn toàn mở rộng. Chiều cao tay lái nên được ở cùng cấp với ghế.

Kiểm tra thiết bị của bạn. Trước khi cưỡi, thổi phồng lốp xe đúng cách và kiểm tra hệ thống phanh của bạn làm việc.

Xem và Be Seen. Cho dù ban ngày, bình minh, hoàng hôn, thời tiết xấu, hoặc vào ban đêm, bạn cần phải được xem bởi những người khác. Mặc áo trắng đã không được chứng minh để làm cho bạn rõ hơn. Thay vào đó, luôn luôn mặc neon, huỳnh quang, hoặc màu sắc tươi sáng khác khi cưỡi ngày hay đêm. Cũng mặc cái gì đó phản chiếu ánh sáng, chẳng hạn như băng phản chiếu, mác, hoặc đèn nhấp nháy. Hãy nhớ rằng, chỉ vì bạn có thể nhìn thấy một người lái xe không có nghĩa là người lái xe có thể nhìn thấy bạn.

Điều khiển xe đạp của bạn. Luôn đi xe với ít nhất một tay trên tay lái. Tiến hành sách và các mặt hàng khác trong một hãng xe đạp hoặc ba lô.

Xem và Tránh các nguy hại Road. Hãy về những nguy hiểm như ổ gà, kính vỡ, sỏi, vũng nước, lá, và chó. Tất cả những mối nguy hiểm có thể gây ra một vụ tai nạn. Nếu bạn đang đi với bạn bè và bạn đang dẫn trước, la lên và điểm đến nguy hiểm để cảnh báo các tay đua phía sau bạn.

Tránh khiển xe chạy đêm. Nó là nguy hiểm hơn nhiều để đi xe vào ban đêm nhiều hơn ban ngày bởi vì bạn đang khó khăn hơn cho những người khác để xem. Nếu bạn phải đi xe vào ban đêm, mặc một cái gì đó mà làm cho bạn dễ dàng hơn người khác nhìn thấy. Hãy chắc chắn rằng bạn có phản xạ về phía trước và phía sau của xe đạp của bạn (đèn trắng trên mặt trước và phía sau màu đỏ phản xạ được yêu cầu của pháp luật ở nhiều nước), ngoài phản xạ trên lốp xe của bạn, để những người khác có thể nhìn thấy bạn.
Nhiều tai nạn xe đạp liên quan dẫn đến chấn thương hoặc tử vong có liên quan đến hành vi của người đi xe đạp, bao gồm những thứ như không đội mũ bảo hiểm xe đạp, cưỡi ngựa vào một con đường mà không dừng lại, rẽ trái hoặc khi chuyển hướng lưu lượng truy cập đó là đến từ phía sau, chạy một dấu hiệu dừng lại , và cưỡi một cách sai lầm trong giao thông. Để tối đa hóa an toàn của bạn, luôn luôn đội mũ bảo hiểm và thực hiện theo các quy tắc của đường.

Nội quy của các đường bộ - đường đi xe đạp trên đường   

Xe Đạp trong nhiều quốc gia được coi là phương tiện, người đi xe đạp và có các quyền và trách nhiệm như nhau để thực hiện theo các quy tắc của đường như người lái xe. Khi đi xe, luôn luôn:

Về Với các dòng chảy giao thông. Đi xe về phía bên phải trong cùng một hướng như các loại xe khác. Đi với dòng chảy - không chống lại nó.

Tuân thủ tất cả các luật giao thông. Một chiếc xe đạp là một chiếc xe và bạn là một trình điều khiển. Khi bạn đi xe trên đường phố, hãy tuân thủ tín hiệu giao thông, tín hiệu, và các dấu làn đường.

Mang lại cho giao thông Khi thích hợp. Hầu như mọi khi, trình điều khiển trên một con đường nhỏ hơn phải nhường (đợi) cho giao thông trên một con đường lớn hoặc lớn hơn. Nếu không có dấu hiệu dừng lại hoặc tín hiệu giao thông và bạn đang đến từ một con đường nhỏ hơn (trong một đường lái xe, từ vỉa hè, một con đường xe đạp, vv), bạn phải giảm tốc độ và nhìn xem nếu cách này là rõ ràng trước khi tiến hành . Điều này cũng có nghĩa là nhường cho người đi bộ đã bước vào một lối băng qua đường.

Hãy dự đoán được. Đi xe trên một đường thẳng, không trong và ngoài của chiếc xe. Tín hiệu di chuyển của bạn cho người khác.

Ở Alert All Times. Sử dụng đôi mắt và đôi tai của bạn. Xem ra cho những ổ gà, vết nứt, lá ướt, vỉ bão, đường ray xe lửa, hoặc bất cứ điều gì mà có thể làm cho bạn mất kiểm soát của chiếc xe đạp của bạn. Bạn cần tai nghe giao thông và tránh những tình huống nguy hiểm; không đeo tai nghe khi bạn đi xe.

Nhìn Trước khi quay. Khi rẽ trái hoặc phải, luôn luôn nhìn về phía sau cho một break trong giao thông, sau đó tín hiệu trước khi thực hiện lần lượt. Xem cho lưu lượng truy cập trái hoặc phải chuyển.

Xem cho Ô tô đỗ. Ride đủ xa ra khỏi lề đường để tránh những bất ngờ từ những chiếc xe đậu (như cửa mở, hoặc xe kéo ra).
Vỉa hè so với đường Riding

Nơi an toàn nhất cho cưỡi xe đạp trên đường phố, nơi mà xe đạp phải tuân theo các quy tắc tương tự của đường khi lái xe và đi chơi trong cùng một hướng.

Trẻ em dưới 10 tuổi, tuy nhiên, không đủ chín chắn để làm cho các quyết định cần thiết để đi xe một cách an toàn trên đường phố.

Trẻ em dưới 10 tuổi được tốt hơn off đi trên vỉa hè.

Đối với bất cứ ai đi trên vỉa hè:

Kiểm tra định của pháp luật trong nước hoặc quyền tài phán của bạn để chắc chắn rằng cưỡi vỉa hè được phép.

Xem cho xe ra khỏi hoặc biến thành lối xe ra vào.

Dừng lại ở góc vỉa hè và đường phố để tìm kiếm chiếc xe và để đảm bảo rằng các trình điều khiển nhìn thấy bạn trước khi qua.

Nhập một đường phố ở một góc và không phải giữa các xe đang đỗ. Người đi bộ cảnh báo rằng bạn đang ở gần bằng cách nói, "Xin lỗi", hoặc, "Đi qua bên trái của bạn", hoặc sử dụng một chuông hoặc sừng.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...