Sunday, January 24, 2016

Khu vui chơi hút mắt tại Sài Gòn


Dễ thấy, điểm nổi bật của SC VivoCity so với nhữngchỗ vui chơi ở sài gòn khác là được bao quanh bởi những khu biệt thự, căn hộ cao cấp như Sky Garden, Hoàng Anh Gia Lai 3, Riverpark Residences, Panorama, Cảnh Viên,… Bên cạnh đó, các trường đại học và cao đẳng như Đại học RMIT, Tôn Đức Thắng, Tài chính – Marketing, Cao đẳng Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp, Đại học Luật đều đã xây dựng cơ sở tại đây, thu hút một lượng lớn sinh viên cũng như người dân có mức sống trung bình khá đến học tập, sinh sống và làm việc.

Hơn thế nữa, những năm gần đây khi dân cư bắt đầu phát triển nhộn nhịp ở các quận như quận 2, quận 7 thì những chỗ vui chơi ở sài gòn cũng theo đó mà phát triển theo, tiêu biểu là SC VivoCity quận 7, trung tâm thương mại được đánh giá là thừa kế thành công của SC VivoCity Singapore – một trong “Mười điểm đến mua sắm hàng đầu thế giới” năm 2011 do người tiêu dùng bình chọn.

Không chỉ thế, SC VivoCity còn là người đi đầu trong việc “nhập khẩu” những mô hình vui chơi giải trí, công nghệ ấn tương mà những chỗ vui chơi ở sài gòn khác vẫn chưa sở hữu, tiêu biểu là công viên Rooftop Skypark với một sân chơi khô và một sân chơi nước hoàn toàn miễn phí hay cụm rạp chiếu phim lớn nhất của CGV tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ IMAX tiên tiến hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn người dân thành phố nói riêng và người yêu màn ảnh rộng trên cả nước nói chung.

Trung tâm thương mại “mới” Mặc dù có bề dày kinh nghiệm hoạt động tại Singapore, tuy nhiên, dự án Trung tâm thương mại SC VivoCity quận 7 chỉ vừa mới ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 4 năm nay, chính thức được xếp vào một trong những chỗ vui chơi ở sài gòn mà người tiêu dùng bấy lâu nay mong đợi.

Nạp lại năng lượng với SC VivoCity quận 7 Với hơn 100 gian hàng khác nhau ở nhiều lĩnh vực, từ thời trang, nội thất, cho đến ẩm thực, văn hóa, thể dục thể thao,… không hề thua kém những chỗ vui chơi ở sài gòn khác, SC VivoCity là nơi nhiều nhãn hàng ăn uống nổi tiếng như Thai Express, Sumo BBQ, Kichi Kichi, MOF, Phúc Long, McDonald’s,… tọa lạc.
“Tránh nóng” lí tưởng ở trung tâm thương mại Những chuyến đi chơi ở Sài Gòn luôn gặp phải khó khăn là cái nắng “cháy da cháy thịt” làm người tiêu dùng nhanh chóng mỏi mệt và muốn tìm một nơi để nạp lại năng lượng trước khi tiếp tục 
khám phá những chỗ vui chơi ở sài gòn.

Địa điểm đẹp không chỉ ở trung tâm thành phố Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm 24 quận huyện, trải dài từ quận 1, quận 3,… cho đến những vùng ngoại ô như Nhà Bè, Cần Giờ,… Tuy nhiên, dù ở bất cứ nơi đâu, trung tâm thành phốhay các huyện ngoại thành thì những chỗ vui chơi ở sài gòn luôn xứng đáng để bạn chiêm ngưỡng.

Hơn thế nữa, Meet Fresh với món ăn làm chao đảo người dân thành phố những tháng gần đây cũng đã có mặt tại SC VivoCity quận 7, hứa hẹn sẽ đem đến sự mới lạ cho những khách hàng yêu thích khám phá và trải nghiệm.

Vui chơi, mua sắm thả ga Không chỉ là điểm dừng chân “tránh nóng” mà bản thân SC VivoCity cũng là một trong những chỗ vui chơi ở sài gòn mà ít nhất một lần bạn nên ghé đến.

SC VivoCity: Điểm đến hút mắt ở phía nam Sài Gòn Với danh xưng “hòn ngọc Viễn Đông”, Sài Gòn sở hữu vô cùng nhiều danh thắng đẹp mà các du khách nước ngoài hay người dân từ khắp cả nước nếu được một lần ghé thăm chắc hẳn phải trầm trồ khen ngợi.

Bên cạnh những gian hàng ăn uống hút mắt, SC VivoCity còn là nơi tọa lạc của nhiều nhãn hàng thời trang cực kì nổi tiếng như Adidas, An Phuoc & Pierre Cardin, PNJ,… và gần đây là Topshop Topman, Miss Selfridge, Dorothy Perkins, Penshoppe – những thương hiệu từ lâu đã chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng.

Chính vì vậy, với dân cư ở khu vực này, nhu cầu được vui chơi, thư giãn tại những chỗ vui chơi ở sài gòn là hoàn toàn hợp lí và ngày một cao hơn.

Chính vì vậy, với chất lượng phục vụ tận tâm và giá cả hợp lí, SC VivoCity ngay từ khi tấn công vào thị trường Việt Nam đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng, trở thành điểm dừng chân vô cùng uy tín.

Không chỉ thể, địa điểm thú vị ở sài gòn là nơi họp mặt, vui chơi của bạn bè, đồng nghiệp, gia đình,… tạo nên nét thu hút bằng chính sự rộn ràng, vui tươi vốn có.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...