Thursday, January 28, 2016

Kinh nghiệm hướng dẫn bé đi xe đạp trẻ em



Tập xe dap tre em thế nào là đúng? Tập chạy xe đạp trẻ em cho bé cũng như học một môn kĩ năng mềm, bạn cần phải có phương pháp dạy trẻ phù hợp và luôn nhớ những điều cần tránh để con bạn có thể tiếp thu nhanh nhất và thấy vui vẻ với người bạn mới quen này! Để tập cho bé chạy chiếc xe đạp trẻ em đầu tiên, hãy lựa chọn những địa điểm an toàn (tốt nhất là được tráng bằng xi măng trơn hay nhựa đường mịn) để hạn chế thương tổn tốt nhất cho trẻ.


Lựa chọn đường kính bánh xe phù hợp sẽ giúp bé an tâm hơn khi điều khiển xe! Những tiện ích mà xe đạp trẻ em mang lại Xe đạp trẻ em đem đến những tiện ích rất thú vị khác hẳn với xe đạp dành cho người lớn như: bánh xe phụ, chỗ để đồ, cần đẩy xe, … tùy vào độ tuổi mà bé sử dụng xe.

Bạn cần lưu ý kĩ lưỡng đến cấu tạo của những chiếc xe đạp trẻ em như: khung xe phải được đảm bảo chắc chắn với các mối nối an toàn và thẩm mỹ, bộ phận giảm sóc ở trước và sau xe để bé có thể điều khiển xe thoải mái, làm chủ thăng bằng, tránh nhức mỏi.

Vì vậy việc chọn lựa và hướng dẫn con bạn đi xe đạp là bước đầu tiên giúp bé bắt đầu hành trình khám phá thế giới Chọn một chiếc xe đạp trẻ em thế nào là chuẩn? Hiện nay, có rất nhiều mẫu xe đạp trẻ em được kinh doanh trên thị trường vì thế, hãy là một bậc phụ huynh tỉnh táo và sáng suốt khi chọn chiếc xe đầu đời cho con của mình.

Đầu tiên, bạn phải lựa chọn xe dựa vào giới tính và độ tuổi của bé để chiếc xe đạp trẻ em sẽ phù hợp với sự phát triển của bé nhất.

Điểm đặc biệt lưu ý là kích thước bánh xe của những chiếc xe đạp trẻ em cần được lựa chọn để phù hợp với lứa tuổi.

Luôn kiên nhẫn với trẻ từ những bước nhỏ nhất để trẻ có thể yên tâm khi chạy, luôn bên cạnh để trẻ chắc rằng mình an toàn và có thể tự tin điều khiển xe.

Với những bé gái, hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc xe được làm bằng vật liệu nhẹ để bé thoải mái dắt xe vì thể chất của bé không tốt bằng bé trai.

Những bánh xe phụ dành cho xe đạp trẻ em kém chất lượng sẽ dẫn đến tình trạng nứt, vỡ khi đang điều khiển xe gây ảnh hưởng đến sự an toàn của bé.

Chọn lựa và giúp con bạn biết đi xe đạp một cách tốt nhất Trẻ em từ 1 tuổi rưỡi – 10 tuổi là độ tuổi có sự phát triển về mặt trí não nhanh nhất.

Về bánh xe phụ dành cho xe đạp trẻ em, có câu hỏi rằng: Độ tuổi nào thì nên tháo hẳn bánh xe phụ để bé tập thăng bằng? Câu trả lời là cho đến khi bé đủ can đảm để tháo bánh xe phụ.

Hãy lưu ý đến phần kích thước và độ cao của xe – bạn cần đem con đi khi chọn xe để chắc rằng độ cao của xe để bé có thể chống chân an toàn và tránh cảm giác chơi vơi nhất là các bé gái.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...