KMinh chứng rõ ràng nhất cho điều đó là sự “không ngủ” của cả thành phố, từ sáng
sớm cho đến chiều tối, thật không khó để tầng hình ảnh những con người tong tả,
lao mình vào cuộc mưu sinh hay vui chơi, đàn hát thâu đêm suốt sáng, điều này
lại càng rõ nét hơn khi tìm đến khu
vui chơi giải trí ở sài gòn– nơi luôn tập trung không chỉ người dân
trong nước mà còn cả du khách nước ngoài.
Bên cạnh đó, với vị trí vàng mà
bản thân hiện đang sở hữu, SC VivoCity còn là nơi tọa lạc của California Yoga
& Fitness Center và Wall Street English – hai “ông lớn” ít nhiều đã tạo được
tiếng vang ở thị trường trong nước, đóng “dấu mộc”đảm bảo về chất lượng cho
trung tâm thương mại này trước một rừng khu vui chơi tiêu khiển ở sài
gòn.
Điểm đến đa tiện ích Nếu khu vui chơi tiêu khiển ở sài gòn trước đây
chỉ thuần tuý là một nơi để chụp hình, mua sắm hay thưởng cảnh thì SC VivoCity
lại là một trọng tâm thương mại hoàn toàn khác, được tích hợp cả mua sắm, vui
chơi tiêu khiển, học tập và rèn luyện thể dục thể thao.
Sài Gòn – thành
thị sôi động Bên cạnh khu vui chơi tiêu khiển ở sài gòn đã quá thân thuộc với
người dân thị thành như khung cảnh thiên nhiên, tòa nhà chọc trời Bitexco hay
cầu ánh sao thì “Hòn ngọc viễn Đông” còn chứa đựng nhiều điều ham thích mà ít ai
biết đến.
Điều này khiến nhiều người phải thay đổi cách nhìn về khu vui
chơi tiêu khiển ở sài gòn, bởi giờ đây, chỉ đẹp thôi thì chưa đủ mà còn phải
đích thực sáng tạo và bắt kịp thị hiếu tiêu dùng thay đổi từng ngày, từng
giờ.
rộn rịch thị trường “mùa đổi mới” Nhiều năm trở lại đây, không quá khó
để nhận ra sự lên ngôi của những Game show truyền hình thực tại có format đến từ
nước ngoài, những “đường chạy” như Color me run hay Prisma,… tất thảy đều có
điểm chung là mới, lạ và bước đầu đã tạo được sự hứng khởi trong lòng công
chúng.
Hơn thế nữa, so với khu vui chơi giải trí ở sài gòn khác, SC
VivoCity còn “ắn đứt” về mảng chăm chút khách hàng khi đầu tư hẳn dịch vụ xe lăn
cho người cao tuổi, người khuyết tật, song hành với đó là hệ thống cầu thang máy
rộng rãi và đội ngũ nhân viên tham mưu tận tâm.
Bên cạnh đó, nhiều trung
tâm thương mại cũng mọc lên như nấm và chóng vánh được liệt vào hàng ngũ khu vui
chơi tiêu khiển ở sài gòn, trội trong số đó là SC VivoCity quận 7.
Tuy
nhiên, với dân số đông đúc của mình thì khu vui chơi giải trí ở sài gòn sẽ không
bao giờ là đủ để đáp ứng nhu cầu của người dân tỉnh thành.
Vậy mới thấy,
việc “nhập ngoại” những mô hình mua sắm, vui chơi gần đây là hoàn toàn hợp lí,
bù trừ cho khu vui chơi tiêu khiển ở sài gòn lâu nay nay đã quá cũ kĩ và không
còn cuốn.
Không chỉ vậy, sự đa dạng nhãn hàng còn là điểm cộng sáng giá
cho SC VivoCity bởi trọng tâm thương nghiệp này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu
mua sắm, ăn uống, vui chơi, học tập, thậm chí là đọc sách của mọi đối tượng
khách hàng.
Trong số khu vui chơi tiêu khiển ở sài gòn giờ, những nơi có được
tính cập nhật, luôn đổi mới bản thân gần như rất ít, rất hạn chế.
Cung
cấp hơn 60000 m2 mặt bằng cho các doanh nghiệp được “thỏa sức tung hoành”, SC
VivoCity hiện đang có hơn 100 gian hàng và vẫn liên tục cập nhật những nhãn hàng
mới như Topshop Topman, Hamleys, SuperSports, Penshoppe, Miss Selfridge, Dorothy
Perkins,… nhằm đáp ứng nhu cầu càng ngày càng đa dạng của tuốt luốt mọi
người.
SC VivoCity: Một trong những địa điểm đẹp hút khách ở Sài Gòn Sài
Gòn từ lâu không thiếu những địa điểm đẹp, vừa có thể vui chơi vừa có thể thưởng
cảnh, chụp hình.
Người Sài Gòn chuộng cái mới - lạ Với sự nhanh nhạy vốn
có, người Sài Gòn luôn bắt kịp dòng chảy của thế giới, những loại hình âm nhạc,
cách ăn mặc, đi đứng, món ăn mới lạ luôn được cập nhật tại đây.
Là một
trong hai tỉnh thành lớn nhất cả nước với cơ sở hạ tầng đương đại, dân cư đông
đúc, Sài Gòn được ví như một nơi lí tưởng để sống, để học tập, làm việc và cả
vui chơi.
Hơn thế nữa, cùng sở những cảnh trí na ná như nhau, chất lượng
phục vụ không có gì vượt trội, tuốt luốt đã giảng giải được lí do tại sao khu
vui choi giai tri này đang dần bão hòa.
No comments:
Post a Comment