Sunday, January 25, 2015

Thực phẩm để giảm các triệu chứng của Gout


Gout, còn gọi là viêm khớp gút cấp, được gây ra bởi sự tích tụ của acid uric trong máu. Bệnh thường xuất hiện ở tuổi trung niên và chủ yếu ở nam giới. Nó có thể là do di truyền hoặc các thứ cho một số quá trình bệnh khác. Các triệu chứng chính của bệnh gút là đau dữ dội và sưng ở các khớp, bệnh gút, nhưng thường ảnh hưởng một phần tại một thời gian, sau đó có thể di chuyển từ một doanh để ảnh hưởng đến doanh khác.

Thận lọc axit uric ra khỏi cơ thể. Nhưng với bệnh gút, cơ thể tạo ra axit uric dư thừa hoặc thận không hoạt động đúng, không để thoát khỏi cơ thể của các axit uric và nó bắt đầu tích tụ trong các khớp dưới dạng tinh thể acid uric. Tình trạng này là rất đau đớn. Sự tích tụ của những tinh thể gây ra cơn đau dữ dội và sưng ở khớp. Một trang web phổ biến cho bệnh gút là các khớp ngón chân cái. Nhưng gout có thể xảy ra ở một mắt cá chân, đầu gối, khuỷu tay, cổ tay hoặc ngón tay. Thông thường khi bắt đầu xảy ra vào ban đêm với đớn đau, sưng và viêm. Thực phẩm phong phú và rượu có thể đóng góp vào việc tăng axit uric và sự gia tăng mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng.

May mắn thay, có một số siêu thực phẩm mà có lẽ đã là một phần của chế độ ăn uống hàng ngày của bạn có thể giúp làm giảm bớt các triệu chứng của bệnh gút.

Các pectin và vitamin C có trong táo có thể giúp làm giảm bớt bệnh gút. Các vitamin C giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và các pectin giúp các khớp vẫn linh hoạt.
Hành tây bảo vệ hệ thống tuần hoàn và là một kháng sinh mạnh mẽ. Họ làm tốt các bệnh nhiễm trùng tiết niệu và hoạt động của họ sẽ giúp lợi tiểu bị viêm khớp, thấp khớp và bệnh gút.

Củ cải giàu có hơn rau bina trong sắt và các khoáng chất khác, và rau xanh là hữu ích trong trường hợp của bệnh gút vì sắt giúp ôxy hóa và thanh lọc máu.

Nó cũng quan trọng để uống nhiều nước để giúp giữ thận filtrating đúng cách và để ngăn chặn sự hình thành sỏi thận. Tránh các thức ăn có nhiều chất purine, khi họ chiếm khoảng 50 phần trăm của axit uric sản xuất trong cơ thể. Ngũ tạng như gan, lá lách, não, thận, nước xốt thịt, chiết xuất thịt, sò điệp, trò chơi hoang dã, cá thu, cá trích, cá cơm, cá mòi và súp lơ đều cao purin.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...