Monday, January 26, 2015

Bước nhảy Joy và Juice


Juice có thể thực sự được coi là một nguồn nước tự nhiên và cung cấp cho cơ thể với protein, carbohydrate, axit béo thiết yếu, vitamin, và khoáng chất có thể được hấp thu nhanh chóng và hiệu quả. Nước trái cây tươi cũng có chứa các enzyme cần thiết, và các sắc tố như carotenes, chất diệp lục, và flavonoids.

Ép trái cây tươi và rau quả cung cấp rất nhiều lợi thế dinh dưỡng là rất quan trọng để giảm cân. Ngoài ra, chế độ ăn có chứa một tỷ lệ phần trăm cao của các loại thực phẩm tươi sống có liên quan đáng kể với giảm cân, cải thiện kiểm soát đường huyết và huyết áp thấp.

Sự thèm ăn của bạn tìm thấy một chế độ ăn uống thực phẩm sống đầy hơn. Nấu ăn có thể gây ra những thiệt hại lên đến 97% của nước hòa tan vitamin A, D, E, và K. Vì thực phẩm tươi sống như các loại nước ép chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng khác, họ là thỏa mãn hơn cho cơ thể, vì vậy nó không cảm thấy thiếu các chất dinh dưỡng. Điều này có nghĩa là sự chuyển hóa sẽ tiếp tục hoạt động hiệu quả và tiếp tục nỗ lực giảm cân của bạn đến hướng đi đúng

Ép kick-bắt đầu quá trình tiêu hóa của cơ thể của bạn và cho phép hấp thu nhanh chóng dinh dưỡng chất lượng cao, có thể dẫn đến tăng năng lượng. Đây là một trong những lợi thế lớn của việc đạt được giảm cân thông qua cải thiện dinh dưỡng. Nước ép trái cây, kết hợp với một chế độ ăn cân bằng sẽ cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết để đốt cháy nhiều calo, chất béo, và cung cấp cho bạn với các nhiên liệu cần thiết cho hoạt động thể chất.

Tuy nhiên, nước ép không loại bỏ các chất xơ từ các loại thực phẩm dinh dưỡng dày đặc. Vì vậy, hãy chắc chắn bao gồm một số lượng thích hợp các loại thực phẩm giàu chất xơ trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Nước ép nên được bổ sung vào chế độ ăn uống lành mạnh là một cân bằng tốt, không phải là một sự thay thế.

Vì vậy, với một chút kế hoạch và sự sáng tạo, ép có thể tăng cường chế độ ăn uống của bạn cũng cân bằng và thêm một số niềm say mê. Internet là một nguồn lực lớn cho công thức nấu ăn từ nước trái cây và các thông tin, và khi nhận ra rằng thực phẩm sống và nước trái cây là một sự thúc đẩy sức khỏe tuyệt vời, sách báo tạp chí được mời chào về những lợi ích và cung cấp những ý tưởng công thức.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...