Friday, January 16, 2015

Thực phẩm cho giúp kéo dài tuổi thọ


Nghiên cứu gần đây cho thấy rằng các hóa chất cụ thể trong thực phẩm - như sulforaphane, một phytochemical trong bông cải xanh - làm việc với các gen của bạn để nhồi thêm một hệ thống bảo vệ tự nhiên của cơ thể, giúp bất hoạt độc tố và các gốc tự do trước khi chúng có thể làm hư hại dẫn đến ung thư , bệnh tim mạch, và thậm chí lão hóa sớm.

Và hy vọng cho tương lai là để có thể nói với ai những gì bệnh hoặc chứng bệnh họ có thể được predispositioned gen để sớm, để chế độ ăn của họ có thể được tập trung phù hợp. Chúng ta sẽ biết những người thân để thêm, mà những người để tránh, và có thể có một vai trò chủ động trong việc ngăn ngừa hoặc ngăn chặn một căn bệnh di truyền. Trong khi đó, nhiều loại thực phẩm đã được xác định để đóng gói một cú đấm vào quá trình lão hóa.
Lycopene, sắc tố làm cho cà chua đỏ, cũng có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư, thoái hóa điểm vàng, loãng xương. Nó cũng liên quan trong sự tự túc ở người già. Trong khi cà chua tươi có một hit tốt của lycopene, các hình thức dễ hấp thu nhất được tìm thấy trong các sản phẩm cà chua nấu chín, như spaghety sốt và súp và salsas chuẩn bị. Bưởi, ổi, ớt chuông đỏ, và dưa hấu cũng rất giàu lycopene.



Ăn ít nhất hai tách trái cây cam như khoai lang, bí đỏ và cà rốt làm tăng lượng beta-carotene, mà chuyển đổi thành vitamin A, rất cần thiết cho làn da và đôi mắt khỏe mạnh, và đó cũng có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư, bệnh tim mạch, và loãng xương. Lutein và lycopene, cũng được tìm thấy trong các sản phẩm cam, cũng giúp làm giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng và có thể bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và thậm chí làm giảm nếp nhăn là tốt. Xoài và dưa đỏ cũng là beta-carotene phú.

Và nếu bạn không làm bất cứ điều gì khác để thay đổi chế độ ăn uống của bạn, ăn rau lá xanh sẫm của bạn. Họ đã cho thấy để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim và cũng có thể tiết kiệm được thị lực của bạn. Hướng dẫn chế độ ăn uống thông báo ít nhất ba chén rau xanh một tuần. Đông lạnh hoặc đóng gói là tốt như mới.

Đừng quên những quá trình lão hóa tinh thần hoặc. Các axit béo có lợi cho tim omega 3 cũng gần đây đã được hiển thị để giữ cho bộ não của bạn sắc nét. Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng một lượng cao hơn các loại cá béo làm giảm đáng kể sự suy giảm tâm thần. Nếu cá tươi không phải là một lựa chọn, đi cho cá ngừ đóng hộp, cá hồi, cá mòi.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...