Monday, January 26, 2015

Ăn kiêng theo phương pháp Hay giúp thải độc cho cơ thể

Tiến sĩ William Howard Hay giới thiệu thực phẩm kết hợp vào năm 1911. Sau khi thực hành y khoa 16 tuổi sức khỏe của chính mình bắt đầu xấu đi, và ông đã phát triển huyết áp cao, bệnh brights (ngày nay thường được gọi là viêm thận cấp tính hoặc mãn tính, bệnh thận) và giãn tim. Có được không điều trị có sẵn cho tim giãn vào thời điểm đó, TS Hay được lấy cảm hứng để điều trị các triệu chứng của riêng mình. Tiền đề cơ bản của mình là có một nguyên nhân cho vấn đề sức khỏe và đó là điều kiện sai hóa chất trong cơ thể.

Ông đã làm điều này bằng cách ăn "cơ bản" như ông gọi nó; dùng các loại thực phẩm trong một hình thức tự nhiên và không pha trộn các protein và tinh bột tại cùng một bữa ăn. Các điều kiện sai hóa chất là axit đó là do sản xuất và tích tụ của acid từ các sản phẩm của quá trình tiêu hóa và trao đổi chất với số lượng lớn hơn so với cơ thể có thể loại bỏ.

Cùng với những thay đổi chế độ ăn uống, Dr. Hay cũng khuyên không khí trong lành, tập thể dục và thay đổi lối sống nói chung. Các quy tắc cơ bản của chế độ ăn uống này là: tinh bột và đường không nên ăn trái cây với protein và axit tại cùng một bữa ăn; rau, xà lách và các loại trái cây nên đóng một phần quan trọng trong chế độ ăn uống; protein, tinh bột và chất béo nên ăn với số lượng nhỏ và chỉ có tinh bột nguyên hạt chưa qua chế biến nên được sử dụng; và cuối cùng ít nhất 4 giờ trôi qua giữa các bữa ăn của các nhóm thực phẩm khác nhau. Nó cũng được biết đến như là "thực phẩm kết hợp" chế độ ăn uống. Các loại thực phẩm giàu protein là axit, thịt, cá, sữa, vv, và các loại thực phẩm kiềm tinh bột giàu carbohydrate như gạo, ngũ cốc và khoai tây.

Theo các quy tắc đơn giản của các Hay Diet có thể đảo ngược bệnh mãn tính và thoái hóa như táo bón, khó tiêu và viêm khớp. Nó có thể có lợi cho bệnh hen suyễn và dị ứng bệnh. Nó cũng có thể kích thích giảm cân tự nhiên, do đó làm giảm các nguy cơ sức khỏe liên quan đến bệnh béo phì như bệnh tiểu đường, sỏi mật và bệnh tim mạch vành.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...