Wednesday, December 30, 2015

Mua sắm thả ga, vui chơi thỏa thích tại trung tâm thương mại ở sài gòn

đại siêu thị CoopXtra Tân Phong mai dong giao thương, trung tâm kinh tế - chính trị lớn của cả nước, thành thị Hồ Chí Minh hằng năm cuốn một lượng lớn dân cư đổ về, bên cạnh đó còn có du khách nước ngoài đến từ khắp nơi trên thế giới để tận hưởng các thắng cảnh, những món ăn ngon và các trung tâm thương mại ở sài gòn. Tuy nhiên, chính điều này lại gây ra nhiều vấn đề tầng lớp nan giải, tiêu biểu là vấn đề nhà ở, lương thực thực phẩm, giải quyết công việc và hơn hết là nhu cầu vui chơi tiêu khiển của người dân khi mà hiện nay, các trọng điểm thương nghiệp ở sài gòn còn quá khiêm tốn cả về số lượng và chất lượng.


Khu Nam Sài Gòn


Chính bởi sự đông đúc của khu vực trọng tâm, những năm gần đây, người dân đã bắt đầu ‘‘di cư’’ về khu vực ngoại thành như quận 7, quận 2, Thủ Đức,… khiến thị trường ở những nơi này cũng trở thành sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, sự xuất hiện của những tòa nhà cao tầng, những trọng tâm thương nghiệp ở sài gòn mới nổi hay các căn hộ cao cấp, đương đại cũng chính là minh chứng hùng hồn cho sự chuyển dịch này. Tuy nhiên, đi kèm với lợi. thì nhiều vấn đề mới cũng phát sinh, tiêu biểu nhất là vấn đề cơ sở hạ tầng. Dân cư đột ngột tăng mạnh khiến nhiều công trình như đường xá, cầu cống,… còn không thể đáp ứng kịp chứ chưa nói đến cơ sở vật chất của những trọng điểm thương mại ở sài gòn. Mà trong cuộc sống đương đại ngày nay, bên cạnh những nhu cầu sinh hoạt thông thường thì vui chơi giải trí cũng không kém phần quan yếu.


Nguy hại tiềm ẩn từ việc thiếu hụt sân chơi


Ở những khu dân cư “mới”, câu hỏi thường được nhiều bà mẹ băn khoăn là nên cho con chơi đùa ở đâu bởi các trọng tâm thương nghiệp ở sài gòn giờ đây hoặc quá cũ kĩ hoặc quá nhàm chán với những món đồ chơi, cơ sở vật chất “nghèo nàn” thậm chí còn gây hiểm nguy đến các bé. Tuy nhiên, vẫn nhiều gia đình chấp nhận để bé vui đùa cùng bạn bè ở ngay trong hẻm, bãi đất trống – nơi tiềm ẩn mối ác hại khôn lường. Chính cho nên, việc đầu tư cho các trung tâm thương nghiệp ở sài gòn thiển nghĩ là hết sức cần thiết và bức bách, vừa nhằm đáp ứng nhu cầu cho mẹ và bé nhưng cũng tạo điều kiện để người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi có nơi để thư giãn, ngơi nghỉ.


SC VivoCity quận 7: Điểm đến huých ở Khu Nam Sài Gòn


Sỡ hữu diện tích rộng lớn 62000 m2 gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, SC VivoCity quận 7 là một trong những trọng điểm thương mại ở sài gòn có đại siêu thị CoopXtra gần đây được khá nhiều khách hàng yêu thích. Vị trí “vàng” của trung tâm thương mại này: đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7 – tuyến giao thông mạch máu của thành thị đã phần nào giảng giải được con số ấn tượng 60000 lượt khách đến tham quan, mua sắm ngay ngày đầu ra mắt. Hơn thế nữa, nhiều loại hình vui chơi giải trí mới lạ, các nhãn hàng thời trang, tiêu dùng đa dạng và dịch vụ trông nom tận tình cũng là điểm trổi của SC VivoCity so với những trung tâm thương nghiệp ở sài gòn khác, giúp thương hiệu “ngoại nhập” này mở được cánh cửa đến với người tiêu dùng trên địa bàn đô thị nói riêng và cả nước nói chung.


Thiên đường mua sắm, ẩm thực


Sẽ không ngoa khi nói về SC VivoCity quận 7 như một Thiên đường mua sắm, ẩm thực bởi nơi đây qui tụ rất nhiều gian hàng nổi danh như Sumo BBQ, Kichi Kichi, Phúc Long, Mc Donald’s,… với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau từ Hồng Kông, Thái Lan cho đến Nhật Bản và cả các món ăn truyền thống Việt Nam hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt không hề kém cạnh bất kì nhà hàng hạng sang nào. Không chỉ vậy, tại SC VivoCity người tiêu dùng còn có dịp “lóa mắt” với hơn 100 gian hàng về thời trang, nội thất, tiêu dùng và cả làm đẹp – điều mà nhiều chị em vẫn luôn quan tâm khi nhắc về một trọng điểm thương nghiệp ở sài gòn.


trung tâm thương mại đa tiện ích


Dễ thấy, bên cạnh dịch vụ ăn uống, mua sắm hấp dẫn thì SC VivoCity còn là nơi thỏa mãn các nhu cầu về học tập, vui chơi, đọc sách và cả đoàn luyện thể dục thể thao cho quý khách hàng, tiêu biểu là ba cái tên lớn Skypark, Wall Street English và California Yoga & Fitness Center. Trong số đó, Skypark là mô hình công viên tầng thượng “nhập ngoại” lần đầu có mặt tại Việt Nam và hoàn toàn miễn phí cho tất tật mọi người, đây chính là nét biệt lập khiến SC VivoCity quận 7 chẳng thể lẫn vào đâu so với các trọng điểm thương mại ở sài gòn khác. Tựu chung lại, đáp ứng cơn khát về những địa điểm tích hợp mua sắm tiêu khiển hiện giờ thì SC VivoCity đã suất xắc hoàn tất “nhiệm vụ” của mình, xứng đáng trở nên cái tên uy tín, được đông đảo khách hàng ủng hộ.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...