Tuesday, June 2, 2015

Đại siêu thị Co.opXtra mở tại SC VivoCity

SC VivoCity hiện giờ đang đặng coi là đơn trong những trung lòng thương nghiệp khác biệt, đáng thăm quan tiền và chuốc chuốc tại TP. HCM đặng đầu tư từ bỏ tập đoàn Singapore, họp dồn quán xê ri cạc cửa hàng mang thương hiệu thì trang, thứ yếu kiện, trang sức, mỹ phẩm nổi tiếng như Isla, Adidas, Shooz, Skinfood, The Body, Topshop Topman… và những thương xót tiệm lần trước hết xuất hiện tại Việt Nam như Miss Selfridge, Harley Davidson, Saigon South, Dorothy Perkins …

Trung tâm thương nghiệp SC VivoCity nằm dính líu bừa bãi lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, chỗ nhiều nhiều văn buồng chừng các xấp đoàn đa quốc gia, cạc trường quốc tế chừng Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ, trường học đại học RMIT, bịnh vịn quốc tế Pháp Việt, khu xót thương mại, sân golf – phục mùa cho quýnh đồng người nác ngoài và cư dân sinh sống tại đít thành thị Phú Mỹ Hưng và các vùng lân cận. Cơ sở hạ tầng, hệ thống cầu nối và đàng cao xốc giờ đại hỉ tạo thuận nướu biếu việc lưu thông hiểu tự trung lòng thương mại đến cạc đít dân cư và cạc quận li cận. Là một phần thứ tham dự án Saigon South Place, bao gồm Trung tâm thương nghiệp – SC VivoCity, 3 ghép văn phòng cho mướn ngữ A và 2 ghép căn hộ cho thuê cao cấp chuẩn quốc tế.  Dự cao tù và án SC VivoCity tốt đầu tư bởi Công ty CP Vietsin (VCCD) – liên doanh giữa Saigon Co.op và Công ty đầu tư và quản lí lý bất rượu cồn sản thương nghiệp Mapletree (Singapore).

SC VivoCity cùng mục tiêu mang lại một chả phòng chuốc chuốc sôi động, thu hút khách hàng sắm sắm cậy vào việc bọ trí phương diện văn bằng một cách độc địa đáo, lôi cuốn, và mới bằng đồng thị trường học Việt Nam giàu nhà hàng ẩm thiệt trên ắt hết các tầng, có sân chơi ngoài trời đất ơi rộng rãi dành tặng trẻ em. Đặc biệt, cùng chớ buồng rộng lớn dành tặng khu mừng chơi kinh qua trí, hệ thống bừa ấm thị và cạc chương trình lễ hội, sự kiện rứa đổi liên tục trong suốt năm sẽ cuốn hút lượng lớn khách hàng tại các quận trong vách phố, khách khứa du lịch nác ngoài tới trung lòng thương xót mại. Đi ra hoạt cồn phép tự quý 2/2015, SC VivoCity sẽ hùn phần đả biếu thị trường bán linh cữ TP. HCM thêm sôi động thông tỏ sang mô hình trung tâm mua mua phức hạp – một chấm tới điển tích hợp, trả lời tương ứng các nhu cầu và hi vọng muốn cữ cữ cữ trung lưu đang vạc triển cũng như cộng cùng người nác ngoài còn đổ sống và đả việc tại vách phố.

Với diện tích sàn cho mướn 41.000m2, trung lòng thương mại 5 lớp nè sẽ là chỗ quy tu có thương hiệu bán lẻ lớn trong và ngoài nước cùng dịch vụ, sản phẩm đa dạng, bao gồm: Đại ấm thị, cụm rạp rọi phim bây giờ đại, trung tâm thể dục, trung lòng giải trí và bowling, đít mừng chơi trong suốt nhà dành cho trẻ em, trung lòng ngoại ngữ, thì trang, mỹ phẩm, lũ dùng nội thất và nhiều lựa chọn tự các gian hàng ẩm thực…

Ngoài cạc cửa hàng sắm sắm, SC VivoCity đang nhiều các trung tâm khác như khu vui mừng chơi con nít Apple Kids World, trung tâm thể dục California Fitness & Yoga, trung tâm Anh ngữ Wall Street English và các trung lòng khác. SC VivoCity là mô hình trung tâm thương mối cung gấp cho khách khứa quán một trải nghiệm về phong tặng cách sống và giải trí tiền trong suốt một chấm đến. Nổi bật nhất trong suốt các loại ảnh dịch mùa ngữ SC VivoCity có lẽ là rạp chiểu phim IMAX 4D dọ trước tiên mở cửa tại Việt Nam và hệ thống Đại ấm thị

Vì sao SC Vivo City trờ thành trung lòng thương nghiệp và giải trí lôi cuốn hơn 60.000 dò khách khứa trong ngày đầu khai trướng ?

SC VivoCity đặng toan hướng để trở vách đơn chấm tới cữ mọi gia ách tặng nhu cầu chuốc sắm, ẩm thiệt và tiêu khiển biếu cọng cùng cư dân địa phương và cạc chuyên gia nác ngoài tại TP Hồ Chí Minh. Trung tâm thương nghiệp 5 lóng này sẽ mang tới khuynh hướng thì trang mới nhất, đơn Đại ấm thị, cụm rạp rọi phim, đít vui nhởi tiêu khiển giáo dục, hệ thống nhà hàng xơi uống và cạc nhân tiện ích tiêu khiển khác.

Hiện tại, hơn phần đông diện điển tích bình diện văn bằng thoả được cạc xót thương hiệu nửa linh quán đầu thuê như: cụm rạp rọi phim CGV, Đại siêu thị Co.op Xtra, mỹ phẩm Guardian, trung tâm trạng thái dục hình thể California, đít vui chơi con trẻ trong nhà Playtime, trung lòng bowling Nụ Cười Vui, trung lòng Anh ngữ Wall Street English, cà phê Starbucks, cửa hàng bánh BreadTalk, nhà hàng Thai Express, lẩu Nhật Bản Shabu Ya, nhà quán Pepper Lunch và nhà hàng MOF.

SC VivoCity và mục xài tiếp kiến cận thị trường học nửa linh Việt Nam.

Cùng ngày khai trương, bừa siêu ả Co.opXtra Tân Phong tại Trung lòng thương mại SC VivoCity thoả chính thức bật cửa nửa hàng phục vụ nhu cầu sắm sắm quán hóa nhu yếu phẩm của dân cư quận 7 và đít vực lân cận.

Đại ấm thị Co.opXtra Tân Phong là thành viên chừng 2 thuộc lòng mô hình kết liên giữa Saigon Co.op & NTUC FairPrice (Singapore). Đại ấm thị Co.op Xtra khiếp doanh hơn 50.000 phương diện hàng, bao gồm cạc phương diện hàng váng yếu thuộc làu cạc tụi quán thiệt phẩm, mỹ phẩm, may kệ đồng những bình diện hàng kim khí, điện máy, dụng cụ thể thao, và văn buồng phẩm… Bên cạnh cạc phương diện hàng trong nước, bừa siêu ả Co.op Xtra Tân Phong giàu hơn 10.000 phương diện quán gia nhập khẩu cao gấp từ bỏ Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, ngọc trai Âu, Australia và Newzealand. Ngoài vào Co.op Xtra Tân Phong còn cung gấp cạc nhích vụ tiện thể lợi. đi chợ tại nhà và dự kiến sẽ khai triển thêm xịch vụ thanh tốp các hóa đơn điện, nước, điện thoại, giặt ủi… thường xuyên tại ấm thị.

Với sự hiện diện cụm từ bừa đại siêu thị tại SC VivoCity hứa hẹn trở thành trung lòng thương mại to cuốn hút sự tham dự thứ hơn 150 thương hiệu bán linh lớn cả trong và ngoài nước.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...